Ván ép Minh Long xây dựng thương hiệu từ chất lượng

01/11/2018 09:00 GMT+7

Hiện nay ván ép được thay thế dần cho gỗ tự nhiên. Những thương hiệu ván ép sản xuất tại Việt Nam cũng ngày một chiếm được lòng tin khách hàng Việt.

Với thực trạng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, việc ván ép ra đời trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất và xây dựng. Đây là loại gỗ công nghiệp do nhà sản xuất tạo từ các lớp gỗ mỏng, được dán với nhau bằng keo chuyên dụng như keo Phenol hay Formaldehyde. Dưới sự tác động của nhiệt và lực ép, các lớp gỗ mỏng này liên kết với nhau. Mỗi sản phẩm ván ép với mỗi loại keo sử dụng khác nhau mang lại đặc tính khác nhau như khả năng chịu ẩm, chịu nước, trọng lực.
Công ty CP TM DV Minh Long là đơn vị lớn trong sản xuất và cung ứng sản phẩm ván ép tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ xây dựng, công nghiệp.
Sau 1 năm đầu làm thương mại, công ty đã tiến lên đến sản xuất để chủ động với thị trường về nguồn hàng ở cả mặt chất lượng và năng lực. Đến nay, công ty không chỉ khẳng định được vị thế hàng đầu về chất lượng công trình thi công xây dựng trong nước, mà còn tạo dựng được tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sản xuất ván ép với các đối tác nước ngoài, sắp tới sẽ mở rộng xuất khẩu tại thị trường Trung Đông, Malaysia, Thái Lan.
Công ty Minh Long tại triển lãm Vietbuild 2018
Công ty Minh Long tại triển lãm Vietbuild 2018
Ông Lê Công Long - Giám đốc Công ty Minh Long cho biết trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ván ép vô cùng đa dạng cả về chất liệu, mẫu mã lẫn giá cả, nhằm đáp ứng nhu cầu rộng lớn của người sử dụng. Ván ép được đánh giá là có giá khá “mềm” và chỉ bằng khoảng 1/5 so với gỗ tự nhiên. Với những ưu điểm về trọng lượng nhẹ, tiết kiệm thời gian thi công và tính thẩm mỹ cao hiện được các đơn vị xây dựng rất ưa chuộng và quan tâm.
Trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty Minh Long xây dựng cho mình những chiến lược phát triển riêng, trong đó công ty xem nguồn nhân lực công ty là yếu tố thiết yếu. Luôn bồi dưỡng, nâng cao trình độ, tay nghề cho nhân viên, công nhân. Bên cạnh đó, công ty cũng luôn hỗ trợ tạo điều kiện việc làm ổn định và tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên của công ty.
Nhằm hòa mình vào sự phát triển của khoa học kỹ thuật, Minh Long trang bị cho mình hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại. Đến nay, công suất nhà máy sản xuất ra 3.000 tấm mỗi ngày.
Phương châm nhà máy “thượng tôn chất lượng”
Phương châm nhà máy “thượng tôn chất lượng”
Phương châm nhà máy “thượng tôn chất lượng”
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cung ứng vật liệu xây dựng, 6 năm trong ngành ván ép, ông Lê Công Long thấu hiểu được nhu cầu sử dụng nguyên liệu trong xây dựng. Ông chia sẻ: “Với phương châm uy tín chất lượng của chúng tôi là vàng, chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng, an toàn trong sử dụng, đáp ứng nhu cầu kỹ thuật cao”.
Bằng những nỗ lực học hỏi và thay đổi không ngừng, thương hiệu ván ép Minh Long ngày một khẳng định vị thế của mình, không ngừng lớn mạnh, vươn cao, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế.
CÔNG TY CP TM DV MINH LONG
Đ/c: 26 đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM
Hotline: 028.37371589 - 0979788699
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.