Ưu đãi lớn từ Usis nhân kỷ niệm 7 năm thành lập

06/05/2016 15:31 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập, đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng dành cho USIS thời gian qua, USIS có chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG với các quyền lợi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng từ nay đến hết 31.5.2016.

- Tặng voucher 223.250.000 đồng cho phí dịch vụ EB-5.
- Chỉ thu phí dịch vụ khi hồ sơ được Sở di trú chấp thuận.Để bảo toàn quyền lợi cho khách hàng, USIS có chính sách chỉ thu phí dịch vụ khi hồ sơ của khách hàng được Sở Di Trú chấp nhận. Ưu đãi này là do USIS luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.
- Giới thiệu dự án Chính phủ, hoàn 70% vốn đầu tư trong 4 năm.Với dự án này, khách hàng sẽ được linh hoạt hơn về cơ cấu hoàn vốn so với các dự án khác. Đó là ưu điểm chỉ riêng USIS có được, đem lại cơ hội hoàn vốn nhanh chóng cho khách hàng.
- Được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tư vấn doanh nghiệp không tính phí. Ông Chris Lộc Đào – Chủ tịch Công ty USIS, người có trên 25 năm kinh nghiệm quản trị kinh doanh tại Mỹ, đã giúp nhiều công ty và cá nhân đầu tư thành công tại Mỹ, sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường ổn định cuộc sống, kinh doanh và giáo dục cho con cái tại Mỹ. Giáo sư – Tiến sĩ Henrik Trần Văn Hiển: Chuyên gia về phát triển kinh doanh tại Mỹ, chuyên gia về thuế và tư vấn giáo dục, sẽ tư vấn tốt nhất cho khách hàng về chiến lược kinh doanh cũng như vấn đề giáo dục cho con em trên đất Mỹ.Diễn giả Francis Hùng - Cố Vấn Chiến Lược của USIS, là chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp, diễn giả hàng đầu Việt Nam sẽ trực tiếp tư vấn quản trị kinh doanh cho các nhà đầu tư. Đây cũng là một lợi thế độc quyền mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở USIS.

- Được USIS đồng hành cùng cuộc sống mới trên nước Mỹ. Ngoài những lợi thế kể trên, khi ký hợp đồng với USIS, khách hàng còn được các chuyên gia của USIS đồng hành cho đến khi gia đình nhà đầu tư đạt thẻ xanh vĩnh viễn. Sự đồng hành này rất quan trọng vì trong những năm đầu định cư ở Mỹ, khách hàng sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ trong vấn đề chọn chỗ ở, chọn trường cho con, các quy định về thuế. Có sự tư vấn, hỗ trợ của một chuyên gia am hiểu về đất nước Mỹ, nhà đầu tư sẽ yên tâm an cư lạc nghiệp trên vùng đất mới.
Những ưu đãi trên đây là món quà dành tặng cho khách hàng nhân dịp sinh nhật 7 năm, như một lời tri ân chân thành từ USIS, để cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, tín nhiệm USIS trong suốt thời gian qua. Đáp lại niềm tin đó, USIS luôn phấn đấu để trở thành đơn vị phục vụ tốt nhất, với phương châm: khách hàng là người thân. USIS luôn đặt sự thành công của khách hàng lên trên hết. Vì thành công của khách hàng cũng chính là thành công của USIS.
Chương trình EB-5 sẽ hết hạn vào ngày 30.9.2016. Những cơ hội cuối cùng đang chờ đợi nhà đầu tư nào đưa ra quyết định nhanh chóng trước thời điểm này.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công ty U.S.INVESTMENT SERVICES
Lầu 7, P.701, Tòa nhà CJ, 06 Lê Thánh Tôn, Q.1
Tel: (+84) 8 3822 0366
Email: info@usis.us
Website: www.usis.us
Văn phòng: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.