Ưu đãi giảm ngay 10% khi sắm đồng hồ Jacques Lemans trong tháng này

02/08/2018 16:00 GMT+7

Jacques Lemans có kiểu dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, đa phong cách phù hợp với giới trẻ năng động.

Nhắc tới đồng hồ, ta không thể không nói đến Jacques Lemans. Ra đời năm 1975 tại Thụy Sĩ, Jacques Lemans đã tiếp thu được các thành tựu công nghệ mới của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ và sớm thành công trên thị trường đồng hồ và đã có mặt ở 135 nước trên thế giới. Jacques Lemans là hãng đồng hồ duy nhất được mang logo Formula 1 TM (giải đua ôtô công thức 1) trên đồng hồ dòng thể thao.
Với chiến lược thị trường mới, gần đây, hãng đã điều chỉnh lại cơ cấu sản phẩm cho phù hợp, chuyển từ Jacques Lemans of Switzerland thành Jacques Lemans Geneve, phân nhánh từ Harmony of Time thành ba dòng mới là Classic, La Passion và Sport với nhiểu kiểu dáng độc đáo, đa dạng với các phong cách từ thể thao cho đến thanh lịch, chính vì vậy nó được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Đồng hồ Jacques Lemans Geneve được sản xuất theo các chuẩn mực cao như: vỏ và dây đều được làm từ thép siêu cứng chất lượng cao L316, nếu là dây da đều được làm từ da cá sấu, mặt kính sapphire, dùng máy tiêu chuẩn ETA của Thụy Sĩ. Với một số mẫu đặc biệt, hãng sử dụng máy tốt nhất của Thụy Sĩ là Valjoux. Các dòng sản phẩm thông thường như đồng hồ Quatz (điện tử) dùng máy Ronda (Thụy Sĩ) và Miyota (Nhật).
Từ năm 2015, Đăng Quang Watch đã hợp tác với Jacques Lemans để trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu Thụy Sĩ này tại Việt Nam. Sự có mặt của Jacques Lemans đem đến lựa chọn thú vị cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm cao cấp, xứng tầm đối với người sành điệu. Tại Đăng Quang, bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ mới nhất, từ dây kim loại cho tới dây da, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và nhiều sở thích.
Mới đây, để chào một mùa thu đang tới, Đăng Quang Watch giảm giá lớn lên đến 20%, trong đó giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm Jacques Lemans, giảm 20% toàn bộ sản phẩm Stuhrling, cũng như tặng thẻ khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân - Phong cách thượng lưu
Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: www.dangquangwatch.vn
Hotline: 098.668.1189 hoặc 098.568.1189.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.