Ứng dụng bảo mật AIPS lọt 'Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2020'

19/01/2021 16:53 GMT+7

Ngày 16.1 vừa qua, thương hiệu AIPS - Ứng dụng bảo mật di động 100% - đã vinh dự nhận giải thưởng 'Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2020'. Sản phẩm do Công ty CP Ameritec độc quyền phân phối cho người tiêu dùng cá nhân trên toàn cầu.

Năm 2020 đã trải qua với quá nhiều biến động. Đại dịch Covid-19 và những biến cố thiên tai, lũ lụt đã ảnh hưởng nặng nề đến toàn nền kinh tế. Nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự, lương thưởng, đóng cửa tạm ngưng hoạt động hay thậm chí là phá sản. Trong hoàn cảnh đó, nhiều doanh nhân, doanh chủ đều đặt mục tiêu duy trì hoạt động của doanh nghiệp ở mức cầm cự, chờ qua khủng hoảng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển nhờ có sản phẩm kinh doanh độc đáo và chiến lược phát triển phù hợp với thời cuộc. Công ty Ameritec với sản phẩm Ứng dụng bảo mật di động AIPS là một trong số đó.
Bà Sonya Dang - Tổng giám đốc Công ty Ameritec nhận bằng khen và cúp vinh danh tại sự kiện

Bà Sonya Dang - Tổng giám đốc Công ty Ameritec nhận bằng khen và cúp vinh danh tại sự kiện

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các thiết bị di động thông minh ngày càng đóng vai trò quan trọng thiết yếu trong mọi hoạt động hằng ngày. Đặc biệt trong thời kỳ giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn phòng chống dịch, hầu hết mọi người đều chuyển dần sang các hình thức làm việc tại nhà, học trực tuyến, mua sắm qua mạng,… những chiếc điện thoại thông minh lại càng được sử dụng phổ biến. Các đối tượng tội phạm đã lợi dụng điều đó cùng với việc người dùng thiếu kiến thức về công nghệ và an ninh mạng để tấn công, chiếm quyền điều khiển thiết bị từ xa, đánh cắp các thông tin cá nhân, thông tin về tài khoản ngân hàng, mạng xã hội... từ đó chiếm đoạt tài sản của người dùng. Từ một thiết bị gần gũi không thể thiếu, những chiếc điện thoại thông minh lại trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Bà Sonya Dang cùng các cộng sự tại buổi lễ trao giải

Bà Sonya Dang cùng các cộng sự tại buổi lễ trao giải

Ứng dụng bảo mật AIPS với những tính năng ưu việt như quét liên tục theo thời gian thực (24/7), phát hiện và ngăn chặn 100% các mối đe doạ tấn công nguy hiểm, chống tin tặc xâm nhập trái phép thiết bị, bảo vệ an toàn các thông tin, dữ liệu của người dùng. Đây là một sản phẩm công nghệ cao của Zimperium - công ty hàng đầu thế giới về bảo mật và an ninh mạng, hiện đang bảo vệ cho các tập đoàn tài chính, viễn thông lớn nhất thế giới như Google, Microsoft, Amazon, T-Mobile, Softbank... và được phân phối độc quyền đến từng người dùng cá nhân bởi công ty Ameritec.
Tổng kết năm 2020, đã có gần 5.000 người dùng điện thoại thông minh được tiếp cận và bảo vệ an toàn bởi ứng dụng AIPS. Với đội ngũ ban lãnh đạo tài năng, tâm huyết và chương trình hợp tác kinh doanh affiliate marketing, Công ty Ameritec cũng đã giúp cho hàng nghìn cộng tác viên có cơ hội khởi nghiệp, có thêm thu nhập.
Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu 2020 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội đồng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khảo sát và trao tặng. Sự kiện được tổ chức thường niên để vinh danh các thương hiệu có sản phẩm uy tín, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Sự kiện năm nay được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành - TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên HTV1. 
Thông tin doanh nghiệp:
CÔNG TY CỔ PHẦN AMERITEC
MST: 031 571 7506
Địa chỉ: Tầng 25.02 tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.