UKA Đà Nẵng tiếp tục mục tiêu học tập an toàn, hiệu quả giữa dịch Covid-19

17/02/2021 09:59 GMT+7

UK Academy Đà Nẵng là hệ thống trường song ngữ Quốc tế liên cấp từ Tiểu học đến Trung học phổ thông.

Năm học 2020 khép lại với UK Academy Đà Nẵng cùng những thành tích nổi bật đáng ghi nhận giữa khó khăn của đại dịch Covid-19. Năm 2021 lại tiếp tục mở ra với thầy trò UK Academy Đà Nẵng cùng những mục tiêu lớn hơn trên con đường chinh phục tri thức.

Môi trường giáo dục an toàn, hạnh phúc giữa đại dịch

Tết Tân Sửu được xem là “mùa xuân đầu tiên” của thầy trò Trường UKA Đà Nẵng bởi ngôi trường mới chỉ đi vào hoạt động trong năm qua. Cùng với đội ngũ quản lý - giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp và sự tin yêu của quý phụ huynh và học sinh, UKA Đà Nẵng đã thật sự khẳng định sức trẻ mạnh mẽ của mình. Nhà trường đề cao chất lượng trong quản lý giáo dục và đào tạo. Đội ngũ giảng viên và quản lý của UK Academy là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Giáo viên thường xuyên được đào tạo và huấn luyện bởi các tổ chức trong và ngoài nước để bổ trợ thêm kiến thức và phương pháp dạy trực quan sinh động, tương tác giữa thầy và trò trong học đường. Nhà trường hướng các em học sinh tới sự phát triển toàn diện từ trí tuệ, sức khỏe đến năng lực biểu lộ cảm xúc và những hành vi tích cực, nhờ vậy mà nuôi dưỡng nên những công dân toàn cầu đầy tài năng, có ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Học kỳ vừa qua, bản thành tích xuất sắc toàn diện của các em học sinh đã là minh chứng cho điều đó. Đặc biệt, nhà trường tự hào với thành tích nổi bật của em Lê Anh Hào trong cuộc thi toán Quốc tế AMO (American Mathematics Olympiad). Vượt qua hàng nghìn thí sinh đến từ các trường trên toàn quốc và quốc tế, Lê Anh Hào đã rất xuất sắc dành điểm số đứng thứ 3 Toàn quốc và đứng thứ 21 Quốc tế, đạt huy chương vàng danh giá.
Thầy trò UKA ĐN trong hoạt động dạy học

Thầy trò UKA Đà Nẵng trong hoạt động dạy học

Hướng tới việc giáo dục một cách toàn diện, giúp học sinh không chỉ phát triển về trí tuệ, thể lực mà còn là những con người giàu lòng nhân ái, UKA Đà Nẵng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, giúp các em bồi dưỡng trái tim biết yêu thương, biết cảm thông, sẻ chia và giúp đỡ. Nhà trường đã tổ chức Đêm hội Âm nhạc nhằm gây quỹ từ thiện để mang một Giáng sinh an lành đến với các bạn nhỏ tại Làng Hy Vọng, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của tập thể giáo viên - cán bộ nhân viên và hơn 100 bạn học sinh UK Academy Đà Nẵng. Sáng ngày 24.12.2020, cô Nguyễn Thị Thanh - Hiệu trưởng UKA Đà Nẵng, cùng các UKers đại diện nhà trường đã đến thăm và trao tặng 10 triệu đồng cùng hơn 100 phần quà cho các bạn nhỏ tại Làng Hy Vọng.
Năm học 2020 thật sự là một năm khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng thầy trò UKA Đà Nẵng đã không ngừng cố gắng, nỗ lực vượt qua trở ngại để hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra.
Thầy trò UKA Đà Nẵng với hoạt động xã hội

Thầy trò UKA Đà Nẵng với hoạt động xã hội

Không ngừng đổi mới, liên kết quốc tế

Năm học 2021 đặt ra nhiều thử thách với những mục tiêu mới và đảm bảo được thực hiện trong môi trường chống dịch an toàn. Nhà trường tiếp tục đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới, đặc biệt là chương trình liên kết đào tạo học tại Việt Nam lấy bằng tú tài Mỹ. Đó là chương trình đào tạo song song bằng Tú tài Mỹ - Việt được triển khai cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 10 trên phạm vi toàn quốc theo lộ trình học “kết hợp” giữa trực tuyến và trực tiếp các khóa học bằng tiếng Anh cho học sinh.
Học tại Việt Nam lấy Tú tài Mỹ

Học tại Việt Nam lấy Tú tài Mỹ

Chương trình tạo cơ hội cho học sinh nhận bằng trung học Mỹ của Trường Providence Country Day (PCD) - thuộc sở hữu của tổ chức Hudson Global Scholars (HGS), bước thẳng tới các giảng đường đại học danh tiếng trên thế giới. Học sinh sẽ được trải nghiệm chuẩn Chương trình Mỹ với đội ngũ giáo viên quốc tế cùng cố vấn học tập luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc. Chương trình Tú tài Mỹ tại UKA giúp tiết kiệm chi phí lên đến 5 tỉ đồng so với việc du học Trung học tại Mỹ.
Thông tin liên hệ:
K01/02B Tôn Thất Đạm, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
Hotline: 0896 466 988

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.