Tuyển sinh du học các nước

30/03/2018 07:00 GMT+7

Cánh cửa du học đang rộng mở với nhiều chính sách và cơ hội cho du học sinh VN.

Du học Úc với cơ hội ở lại làm việc từ 2 - 4 năm sau khi tốt nghiệp, môi trường an toàn. Du học Canada dễ dàng với chương trình không chứng minh tài chính, học phí cạnh tranh. Du học Mỹ với chương trình học đa dạng, linh hoạt (không yêu cầu SAT/GMAT), cơ hội thực tập hưởng lương sau tốt nghiệp, giúp các bạn có thể xin được việc làm. Du học Anh với thời gian học rút ngắn (cử nhân 3 năm, thạc sĩ 1 năm) và các trường đại học danh giá… Nếu bạn mơ ước tìm kiếm cơ hội làm việc quốc tế hoặc các công ty đa quốc gia, thì du học chính là bước khởi đầu để bạn trở thành một công dân toàn cầu.
Mùa tuyển sinh du học thường đến trước mùa tuyển sinh trong nước từ 4 đến 5 tháng. Do đó các bạn học sinh VN dự định du học Úc, Mỹ, Anh, Canada hoặc New Zealand ngay sau khi tốt nghiệp phổ thông cần nộp hồ sơ từ tháng 1 và trễ nhất là tháng 4 để kịp kỳ nhập học tháng 7 tại Úc hoặc New Zealand và kỳ nhập học mùa thu (tháng 9) tại Mỹ, Anh hoặc Canada trong năm nay. Nếu không các bạn phải đợi đến kỳ nhập học tiếp theo vào năm sau.
Các bạn học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung hãy nhanh chóng liên hệ Văn phòng Tư vấn du học IDP (tại 96 Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng; ĐT: 0236.388 9828; Website: www.idp.com/vietnam), để được tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí; nhận nhiều hỗ trợ đặc biệt gồm hỗ trợ dịch thuật trị giá 1,5 triệu đồng, 1 vali trị giá 2 triệu đồng dành cho các bạn nộp đơn nhập học từ ngày 1.4 - 30.4.2018; và có visa sớm nhất và trước 15.6.2018 (số lượng có hạn).
BẠN CÓ BIẾT?
Học sinh lớp 12 có thể nộp bảng điểm học kỳ 1 khi đăng ký chương trình cao đẳng, đại học để nhận thư mời nhập học có điều kiện (conditional offer) và giữ chỗ cho kỳ nhập học tháng 7.2018 tại Úc.
Sau khi bổ sung bảng điểm học kỳ 2, một số trường sẽ cấp cho bạn thư xác nhận nhập học có điều kiện (conditional CoE) để xin visa. Bằng chứng nhận tốt nghiệp phổ thông tạm thời có thể bổ sung ở thời điểm trước khi làm thủ tục nhập học tại trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.