Tuổi trẻ PC Quảng Nam tình nguyện “Thắp sáng đường quê”

03/11/2019 12:21 GMT+7

Ngày 2.11, trời mưa không ngớt, nhưng những người thợ điện trẻ Công ty Điện lực Quảng Nam vẫn cần mẫn kéo dây, lắp bóng với tinh thần tự nguyện giúp thắp sáng đường quê tại thôn Phú Trung Đông, xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành.

Công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Phú Trung Đông có chiều dài hơn 520m đường dây và 17 bóng đèn chiếu sáng cùng các thiết bị công tơ đo đếm và bộ tự động mở điện ban đêm ngắt điện ban ngày. Được thụ hưởng công trình, ông Hồ Đắc Hải tâm sự: “Từ bây giờ làng quê tôi sẽ khác, bởi có công trình thắp sáng đường quê do Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) giúp đỡ. Đường quê về đem sẽ vui hơn, nhất là đảm bảo được an toàn giao thông”.

Tuổi trẻ Điện lực Tam Kỳ tình nguyện tham gia công trình “Thắp sáng đường quê”.

ảnh: V.H

Bà Phan Thị Nguyệt Ánh,  Bí thư chi bộ thôn Phú Trung Đông chia sẻ: “Bà con trong thôn vui mừng với công trình này. Chúng tôi rất cảm ơn PC Quảng Nam. Hôm nay dù trời mưa to nhưng các anh vẫn làm rất tích cực. Chúng tôi cảm nhận được tấm lòng vì cộng đồng của tuổi trẻ PC Quảng Nam!”

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi góp phần giúp người dân bớt lo toan, thêm niềm vui trong cuộc sống”, anh Đỗ Thế Trường Sơn, Bí thư Chi đoàn Điện lực Tam Kỳ (PC Quảng Nam) nói về công trình của tuổi trẻ Điện lực Tam Kỳ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.