Tưng bừng khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel

06/07/2020 15:15 GMT+7

Tối 4.7, sự kiện khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel với sự góp mặt của nhiều khách mời thu hút sự chú ý của công chúng quận 6, TP.HCM.

Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel được đầu tư, thiết kế quy mô chuẩn 5 sao với tổng diện tích gần 6.000m², 8 tầng nguy nga tráng lệ. Đây không chỉ là thẩm mỹ đơn thuần mà còn là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đây là một trong những thẩm mỹ đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel đã đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và tối ưu hàng đầu hiện nay với các dịch vụ chuyên khoa như: nâng ngực, hút mỡ tạo hình thành bụng, đặt túi mông, nâng mũi, cắt mí mắt, căng chỉ ngoại khoa trẻ hóa 20 tuổi, nha khoa răng sứ veneer, tiêm thẩm mỹ filler botox… Tất cả những dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Mexico… cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tuyệt vời.
Tham gia sự kiện lần này có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng, đã đến chúc mừng tâm huyết của người bạn cũng là người sáng lập nên Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel CEO Nhã Lê.
Tại sự kiện, bệnh viện đã công bố dự án Nâng tầm vẻ đẹp Việt trong 10 năm với hành trình năm 2020 là Kiến tạo Cuộc đời mới, tài trợ 100% chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho 1.000 ca có hoàn cảnh khó khăn và khiếm khuyết về ngoại hình để trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.
Cũng trong sự kiện, những khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ thành công cũng đã có mặt để chia sẻ, truyền cảm hứng cho các chị em mong muốn làm đẹp. Được biết, trong tháng đầu khai trương, bệnh viện sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
BỆNH VIỆN THẨM MỸ JT ANGEL - 852 AN DƯƠNG VƯƠNG, P.13, Q.6, TP.HCM
Hotline: 0988. 22.22.27 - 091.33.33.337
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.