Trương Quỳnh Anh, Chí Tài cùng Bếp Trang đến với trẻ em ‘Làng Hy Vọng’

12/03/2019 07:30 GMT+7

Ngày 9.3, đồng hành cùng nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Công ty Bếp Trang đến thăm, trao tặng quà cho các em tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ em khó khăn thành phố Đà Nẵng (làng Hy Vọng).

Mang tin yêu đến với trẻ em nghèo

Trong đợt từ thiện lần này, Bếp Trang chọn “Làng Hy Vọng” để trao phần quà gồm 50 triệu đồng tiền mặt, sách vở, dụng cụ học tập và gửi gắm những yêu thương bởi nơi đây có đến 125 trẻ em nghèo, không nơi nương tựa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Buổi từ thiện có sự góp mặt của nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, là những khách hàng thân thuộc của Bếp Trang làm cho không khí thêm phần thân thiện và ấm áp. Tại đây, các nghệ sĩ đã có buổi giao lưu thân mật với các em, cùng với đại diện Bếp Trang trao tặng số tiền mặt 50 triệu đồng và sách vở, các dụng cụ học tập.
Chị Lê Phương Thảo, Phó giám đốc Trung tâm Nuôi dạy trẻ em khó khăn thành phố Đà Nẵng không giấu được niềm vui khi đón tiếp đoàn từ thiện của Bếp Trang cùng các nghệ sĩ. Chị chia sẻ, chị và các cán bộ tại đây vô cùng cảm kích tấm lòng mà Bếp Trang cùng các nghệ sĩ mang đến cho các em. Đó là nguồn động viên, san sẻ rất lớn cho các em trong tình hình thiếu thốn như hiện nay. Được biết, chi phí cho các em ăn uống, sinh hoạt học tập trong mỗi tháng là 150 triệu đồng. Tuy nhiên, trung tâm chỉ có thể chủ động được 30% số kinh phí trên, phần còn lại phụ thuộc vào sự hỗ trợ, giúp sức của các mạnh thường quân.
Tập thể hai bên chụp hình lưu niệm
Tập thể hai bên chụp hình lưu niệm
Đây không phải là lần đầu tiên tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhưng tập thể Ban giám đốc cùng nhân viên Bếp Trang đều háo hức và hết mình. Sự háo hức thể hiện trong từng ánh mắt, nụ cười của mọi người bởi hơn ai hết, họ hiểu ý nghĩa công việc mà mình đang thực hiện.
Nghệ sĩ giao lưu thân mật cùng các em nhỏ
Nghệ sĩ giao lưu thân mật cùng các em nhỏ

San sẻ khó khăn cùng những mảnh đời bất hạnh

Cũng trong sáng hôm đó, tại cơ sở 30 Lê Đình Dương, cùng với hai nghệ sĩ, hơn 300 thùng mì và sữa đã được Bếp Trang trao tặng cho người nghèo trên địa bàn thành phố. Đa số họ là những người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đã biết đến Bếp Trang qua rất nhiều lần từ thiện trước.
Là một người dị tật về thần kinh, nhặt ve chai nuôi mẹ già 83 tuổi, anh Nguyễn Hùng cho biết mỗi lần Bếp Trang có đợt từ thiện thì anh đều được các bạn nhân viên đặc biệt quan tâm. Nhìn biểu cảm vui mừng, xúc động pha chút ngây ngô trên khuôn mặt anh mới thấu hết được giá trị đích thực của những yêu thương được chia sẻ.
Tiếp đó, nhận được thông tin của Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng về hoàn cảnh chị Nguyễn Thị Tuyết Hằng (huyện Nông Sơn - Quảng Nam) bị viêm phổi nặng, suy thận mãn tính nhưng không có điều kiện chữa trị, đại diện Bếp Trang cùng nghệ sĩ Chí Tài và Trương Quỳnh Anh đã đến và trao tặng số tiền mặt 10 triệu cho gia đình người bệnh. Tại đây, các nghệ sĩ đã không kiềm được nước mắt trước hoàn cảnh của người bệnh. Được biết, năm 2018 vừa qua, Bếp Trang cũng đã đồng hàng cùng hơn 30 hoàn cảnh thương tâm khác tại bệnh viện.
Trao quà từ thiện cho người nghèo tại cơ sở 30 Lê Đình Dương
Trao quà từ thiện cho người nghèo tại cơ sở 30 Lê Đình Dương
Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ, là khách hàng thân thiết của Bếp Trang mỗi khi đến Đà Nẵng và hôm nay được tham gia cùng tập thể Bếp Trang mang chút tình đến với những mảnh đời bất hạnh anh cảm thấy rất vui. Được biết Bếp Trang là doanh nghiệp lớn tại Đà Nẵng và nay được đồng hành với các bạn thì mới thấy hết được sự chu đáo, nghiêm túc, hết mình của tập thể này trong cả các hoạt động thiện nguyện. Nghệ sĩ Chí Tài rất cảm kích về điều này, anh mong rằng Bếp Trang sẽ tiếp tục và tiếp tục phát huy hơn nữa những hoạt động ý nghĩa này.
Địa chỉ của cửa hàng:
30 Lê Đình Dương - Đà Nẵng
10 Hà Bổng - Đà Nẵng
24 Lê Hồng Phong - Đà Nẵng
24 Pasteur - Đà Nẵng
441 Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng
451 Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng
Hotline : 0901177255 / 0901177311

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.