Trường mầm non tư thục quốc tế Sài Gòn (ISS Việt Nam): Môi trường giáo dục hoàn hảo cho bé yêu một khởi đầu tốt nhất

21/01/2014 05:45 GMT+7

Giáo dục mầm non có một vai trò rất quan trọng trong sự hình thành, phát triển thể chất, trí tuệ và nhân cách của trẻ.

Trường mầm non tư thục quốc tế Sài Gòn (ISS Việt Nam): Môi trường giáo dục hoàn hảo cho bé yêu một khởi đầu tốt nhất 1 

Do đó, khi bắt đầu cho con đi nhà trẻ, các ông bố bà mẹ thường tìm hiểu rất kỹ về điều kiện trường lớp trước khi cho bé yêu của mình theo học. Đặc biệt, thời gian gần đây tình trạng trẻ em bị bạo hành thường xuyên xảy ra tại các cơ sở mầm non đã gây không ít băn khoăn, lo ngại cho các bậc phụ huynh.

Với mong muốn con cái được tiếp cận với một nền giáo dục tiên tiến cùng môi trường giáo dục an toàn, đầy đủ để phát triển toàn diện cả về trí tuệ, nhân cách và thể chất, xu hướng hiện nay của các bậc phụ huynh là cho con theo học tại các trường quốc tế. Và Trường Mầm non tư thục Quốc tế Sài Gòn (ISS) là một trong những địa chỉ giáo dục mầm non uy tín, được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Trường mầm non tư thục quốc tế Sài Gòn (ISS Việt Nam): Môi trường giáo dục hoàn hảo cho bé yêu một khởi đầu tốt nhất 2 

Tọa lạc tại số 326A Nguyễn Trọng Tuyển, P1, Tân Bình, Tp. HCM, Trường Mầm non tư thục Quốc tế Sài Gòn được thành lập với sự tư vấn của International Schools Services (ISS – USA), một tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới có văn phòng tại Princeton, New Jersy, Mỹ và ISS luôn tự hào mang đến một chương trình giáo dục chất lượng quốc tế cho các bạn nhỏ tại Việt Nam.

Tại ISS các bé được học tập, sinh hoạt, vui chơi trong môi trường hiện đại, đầy đủ và an toàn. Mỗi phòng học rộng gần 80m2 với đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện giảng dạy, học tập hiện đại và ưu việt. Bên cạnh các phòng chức năng như phòng học, phòng máy tính, thư viện,phòng nhạc, ISS còn có sân chơi ngoài trời và hồ bơi rộng rãi để các bé được vận động, vui chơi trong một môi trường trong lành và thân thiện.

Trường mầm non tư thục quốc tế Sài Gòn (ISS Việt Nam): Môi trường giáo dục hoàn hảo cho bé yêu một khởi đầu tốt nhất 3 

Ngoài ra, tại ISS các bé còn được tiếp xúc với môi trường học tập và giao tiếp bẳng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đội ngũ giáo viên cũng là một trong những thế mạnh khác biệt của ISS với đội ngũ giáo viên Việt Nam tâm huyết, có chuyên môn cao cùng đội ngũ giáo viên tiếng Anh là người bản ngữ phần lớn đến từ các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Anh, Mỹ, Úc…

Đặc biệt, tại đây các bé được học tập theo phương pháp “chơi mà học” và tuỳ theo từng độ tuổi, các bé được tham gia vào các hoạt động phù hợp để khơi gợi trí thông minh và phát huy khả năng tư duy, sáng tạo của mình. Mục tiêu của ISS là giúp học sinh phát triển toàn diện cả về trí tuệ, tình cảm lẫn thể chất.

Trường mầm non tư thục quốc tế Sài Gòn (ISS Việt Nam): Môi trường giáo dục hoàn hảo cho bé yêu một khởi đầu tốt nhất 4 

Với phương châm kết hợp nền giao dục phương Tây với các giá trị truyền thống phương Đông, ISS không chỉ mong muốn các em sẽ trở thành những con người có một nền tảng học vấn cao mà còn luôn giữ được bản sắc và văn hóa Việt Nam trong suốt chặng đường trưởng thành và phát triển của mình. Đây cũng là một trong những lý do giúp ISS trở thành một sự lựa chọn đúng đắn của các bậc phụ huynh thời gian qua.

* Thông tin liên hệ

Trường Mầm non Tư Thục Quốc tế Sài Gòn

ĐC: 326A Nguyễn Trọng Tuyển, P1, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Tel: 848.3846 2708 – 3846 2709   Fax: 848.3846 2707  

Email: issvietnam@issvietnam.com.vn

Website: www.issvietnam.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.