Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế

16/06/2021 10:42 GMT+7

Đến năm 2030, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế trở thành một trong ba trường sư phạm trọng điểm quốc gia.

Sứ mạng

Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế có sứ mạng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ khoa học và quản lí giáo dục có trình độ đại học, sau đại học theo chuẩn quốc gia và quốc tế; nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tư vấn giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục khu vực duyên hải miền Trung và cả nước; phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Tầm nhìn

Tiên phong trong đào tạo giáo viên, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và chuyển giao sản phẩm nghiên cứu đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục ở khu vực duyên hải miền Trung và cả nước; hoàn chỉnh ngành và bậc học; hoạt động theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế; đảm bảo cho người học có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng trong xã hội phát triển.

Giá trị cốt lõi

Nhân văn - Khai phóng - Hội nhập

Cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng cao

Trường luôn quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Hiện nay, Trường có trên 95% giảng viên có trình độ sau đại học (trong đó: 03 GS; 44 PGS; 85 TS; 142 ThS). Năm 2018, Trường được công nhận đạt chất lượng giáo dục.
Trường đang đào tạo 28 ngành trình độ cử nhân, 30 ngành ThS, 12 ngành TS.
Học tập tại Trường ĐHSP, ĐH Huế, sinh viên được hỗ trợ nhiều dịch vụ hấp dẫn, như: học bổng, nâng cao kĩ năng nghề nghiệp chuyên môn và kĩ năng sống; có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, câu lạc bộ, đội, nhóm; giao lưu với các chuyên gia trong và ngoài nước. Đặc biệt, trên 90% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.