Trường chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Dương

26/03/2013 06:00 GMT+7

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Việt Anh là trường phổ thông đa cấp theo chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Dương. Trường nhận học sinh từ cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông.

Được thành lập từ tháng 3.2008 bởi những nhà giáo dục có tâm huyết trong và ngoài nước, trường lấy sứ mạng là xây dựng một môi trường đầy thân thiện và yêu thương để tạo cơ hội cho các em học sinh theo học tại trường phát triển một cách tốt nhất khả năng của mình. Trường luôn đi tiên phong trong lãnh vực đổi mới phương pháp giảng dạy và quản lý cũng như đầu tư các thiết bị giảng dạy. Hiện tại trường đang tiếp nhận gần 1000 em học sinh theo học.

 Trường Việt Anh

Trường Việt Anh tiến hành dạy song song hai chương trình: chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo và chương trình Anh văn Cambridge. Ngay từ lớp Mẫu giáo các em học sinh đã được học tiếng Anh với các giáo viên Anh, Mỹ và Úc cùng giáo viên Việt Nam. Chương trình giảng dạy tiếng Anh này dựa trên hệ thống bằng cấp của hội đồng khảo thí Đại học Cambridge (Cambridge ESOL) dành cho các học sinh được công nhận ở khoảng 150 nước trên thế giới. Bắt đầu từ cấp độ Starters, Movers, Flyers đến các bằng cấp cao hơn là KET, PET, FCE, IELTS.

Với chương trình Anh văn Cambridge này, một em học sinh bắt đầu học tại trường từ năm lớp 1 đến lớp 9, em có thể đạt tới trình độ tiếng Anh điểm IELTS từ 5.0 đến 5.5 - điểm chuẩn tiếng Anh của nhiều trường đại học danh tiếng Anh, Mỹ và Úc Châu.

 Trường chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Dương 2

Hiện nay, trường có khá nhiều em học sinh trung học đạt được chứng chỉ PET của Cambrige  ESOL, có giá trị trên 100 quốc gia trên thế giới và đại đa số các em học sinh lớp 5  của trường nói tiếng Anh khá lưu loát.

 Trường chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Dương 3

Một điểm đặc biệt của trường là việc chú tâm giảng dạy và phát triển tính kỷ luật và nhân cách đạo đức cho các em học sinh. Để làm việc này, nhà trường đã biên soạn một giáo trình riêng để dạy đạo đức và kỹ năng sống xuyên suốt từ lớp 1 đến lớp 12. Với phương pháp giáo dục chú tâm vào thực hành, nhà trường luôn tạo một bầu khí thân thiện và giúp đỡ tương thân tương ái nơi các em học sinh. Do vậy, các em học sinh của trường Trung tiểu học Việt Anh sống rất có nề nếp và lễ phép.

Quí vị phụ huynh mong muốn con em mình được lớn lên, phát triển trí tuệ trong môi trường an toàn, hạnh phúc và đầy tiện nghi. Xin hãy đến với trường Trung Tiểu học Việt Anh, địa chỉ:

Khu 3 Đ. Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

ĐT: 0650. 3872.800 - Website: www.vietanhschool.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Trường quốc tế Úc phát động cuộc thi “viết truyện ngắn Hoa Sen”
>> Học sinh trường quốc tế vẫn được thi ĐH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.