Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo chất lượng TOP đầu cả nước

Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn, nổi tiếng trong đào tạo nhân lực ngành Y tế trình độ cao đẳng. Mô hình đào tạo Viện - Trường cùng cơ hội việc làm rộng mở, đây là điểm đến tin tưởng cho tất cả thí sinh.

Phó giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng Hiệu trưởng Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ, hiện nay trên cả nước có rất nhiều trường đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế một cách ồ ạt, tuyển sinh nhiều đầu vào lại dễ khiến cho chất lượng đầu ra luôn là dấu hỏi lớn, đặc biệt ngành Y Dược là một trong những lĩnh vực đặc thù liên quan trực tiếp tới tính mạng của con người. Chính vì thế để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo chất lượng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo...
Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo nguồn nhân lực bám sát thực tế
Tại Việt Nam, Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những trường đi đầu về phương pháp đào tạo sinh viên ngành Y Dược. Với việc lấy chất lượng sinh viên đặt lên trên, hướng tới mục tiêu 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp có được việc làm, nhà trường đã không ngừng đổi mới, giúp sinh viên tiếp cận thực tế, bám sát chương trình học đạt chuẩn của Bộ LĐ-TB-XH quy định. Thời lượng đào tạo thực hành của trường là 70% số tiết, phương châm đào tạo của Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang hướng đến mục tiêu đem lại những kỹ năng nghề nghiệp vững chắc cho người học để theo đuổi ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân trong tương lai.
Sinh viên khi theo học tại Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được học tập với đội ngũ chuyên gia và giảng viên tâm huyết, được đào tạo và từng làm việc tại các trường đại học danh tiếng trên toàn quốc. Một ưu thế vượt trội nữa đó chính là sinh viên sớm được thử thách qua những kỳ thực tập trong các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm Y tế mà Nhà trường liên kết như Bệnh viện 30/4 - Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM... để củng cố, hoàn thiện, phát huy kiến thức được đào tạo và khả năng hòa nhập tốt vào môi trường làm việc thực tế.
Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong giờ thực hành
Sinh viên Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong giờ thực hành
Trong năm 2018, Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh 5 chuyên ngành: Cao đẳng Dược (MN: 6720201); Cao đẳng Điều dưỡng (MN: 6720301); Cao đẳng Hộ sinh (MN: 6720303); Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (MN: 6720602); Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng (MN: 6720603). Điều kiện xét tuyển chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện theo học tại trường.
Cơ hội việc làm và du học rộng mở
Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn chú trọng cho sinh viên trong vấn đề khởi nghiệp, nhà trường khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp, tham gia các CLB để khơi gợi ý tưởng khởi nghiệp cho những sinh viên học tập trong lĩnh vực ngành Dược. Sinh viên của trường đã tự tin khẳng định bản thân ra trường 100% có việc làm và làm được việc tại các nhà thuốc, công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm hoặc sẽ tự khởi nghiệp hiệu quả.
Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy theo đúng quy định của luật Giáo dục Nghề nghiệp. Tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược tại Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn có giá trị trên cả nước và tương đương với bằng của các trường cao đẳng khác. Bên cạnh đó sinh viên sẽ được trường hỗ trợ giới thiệu việc làm tại chính những cơ sở Y tế, doanh nghiệp Dược phẩm... mà trường liên kết. Đặc biệt, những sinh viên theo học tại trường còn có cơ hội được đi du ở các nước như Hàn Quốc và Nhật Bản, trường phối hợp liên kết chặt chẽ với các trường đại học nổi tiếng tại các quốc gia này, giúp thí sinh có thể đi du học ngay từ năm thứ 2.
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018
Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn là trường chuyên đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18.07.2008 của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH với mục tiêu đào sinh viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn phải đáp ứng tốt các kỹ năng lâm sàng. Trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã khẳng định được vị trí thương hiệu của mình, là ngôi trường TOP đầu trong lĩnh vực đào tạo cán bộ Y Dược trên cả nước.
Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.
Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Điện thoại: 096.152.9898 - 0287.1060.222
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.