Trung tâm thẩm mỹ Duy Thiện - địa chỉ tin cậy để hoàn thiện vẻ đẹp

20/10/2015 07:00 GMT+7

Trong cuộc sống, sắc đẹp luôn có sức lôi cuốn mãnh liệt, có “quyền năng” đặc biệt và được cả thế giới tôn vinh, trân trọng. Nhưng, nếu chưa may mắn được“trời phú" cho vẻ đẹp tự nhiên, mỗi chúng ta cũng nên "bỏ túi" một vài địa chỉ làm đẹp để hoàn thiện vẻ đẹp cho bản thân.

Trong cuộc sống, sắc đẹp luôn có sức lôi cuốn mãnh liệt, có “quyền năng” đặc biệt và được cả thế giới tôn vinh, trân trọng. Nhưng, nếu chưa may mắn được“trời phú" cho vẻ đẹp tự nhiên, mỗi chúng ta cũng nên "bỏ túi" một vài địa chỉ làm đẹp để hoàn thiện vẻ đẹp cho bản thân.

Bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn có được khuôn mặt ưa nhìn với các đường nét thanh tú. Tuy nhiên, nếu không may mắn sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên trời phú, chúng ta vẫn có quyền được "đẹp lên từng ngày" khi sử dụng các phương pháp chăm sóc làm đẹp, hay phẫu thuật thẩm mỹ. Và, không phải tự nhiên mà ngày nay, câu nói "đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên" lại được ủng hộ nhiều đến vậy. Bởi lẽ, hình thức đẹp là một trong những yếu tố quan trọng, giúp con người tự tin hơn, hạnh phúc hơn và có được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Nếu chỉ ngồi một chỗ ngắm nhìn và ngưỡng mộ những nhan sắc long lanh, quyến rũ của các ngôi sao, các minh tinh trên ti vi hay internet, nhan sắc của bạn cũng không thể tự nhiên thay đổi. Để sở hữu vẻ ngoài nổi bật, như mong muốn, chắc chắn không thể không tìm đến các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.
Nằm tại trung tâm quận 1 TPHCM, thẩm mỹ Duy Thiện là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm ước mơ thay đổi nhan sắc và hoàn thiện vẻ đẹp. Đặc biệt, bác sỹ Duy Thiện xuất thân là bác sỹ phẫu thuật hàm mặt, có thế mạnh và kinh nghiệm vững về tạo hình khuôn mặt. Với các dịch vụ về tái tạo và trẻ hóa khuôn mặt như: thẩm mỹ tạo hình hàm mặt, phẫu thuật độn cằm, gọt hàm, thẩm mỹ nâng mũi, thẩm mỹ mi mắt…đã được rất nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.
Nhân dịp 20.10, thẩm mỹ viện Duy Thiện giảm đến 40% cho tất cả các dịch vụ tại trung tâm, bao gồm phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị laser và chăm sóc da, massage toàn thân.
Đến với thẩm mỹ Duy Thiện, "công cuộc thay đổi diện mạo" của bạn sẽ trọn vẹn hơn, bởi bác sỹ Duy Thiện không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn tự tin với con mắt thẩm mỹ tốt. Ngoài khả năng phẫu thuật khéo léo, hiệu quả, bác sỹ cũng tư vấn tận tình, đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, giúp bạn có được vẻ đẹp như mong muốn nhưng vẫn tự nhiên và phù hợp xu hướng. Ngoài ra, đội ngũ các bác sỹ của thẩm mỹ Duy Thiện được đào tạo bài bản, từng tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn được tiếp cận xu hướng làm đẹp và phẫu thuật tiên tiến nhất.
Trung tâm cũng đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế để giúp quá trình phẫu thuật được hiệu quả, an toàn. Các phòng phẫu thuật, phòng chăm sóc da, phòng nghỉ, phòng lưu trú cho khách ở xa đều được trang bị hiện đại, sang trọng mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng chăm sóc và giúp đỡ khách hàng khi cần, đảm bảo cho sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối.
Ai rồi cũng sẽ cảm thấy nhàm chán và bế tắc với vẻ bề ngoài nhạt nhòa, không ấn tượng. Vì thế, hãy để thẩm mỹ Duy Thiện cải thiện diện mạo của bạn. Sự tâm huyết trong nghề làm đẹp và khả năng khéo léo của các bác sỹ tại thẩm mỹ Duy Thiện sẽ hiện thực hóa ước mơ được xinh đẹp, được nổi bật của bạn.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm Thẩm Mỹ Duy Thiện
Đ/c: Cao ốc 25B Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TPHCM
Tel: (08).39252666 - 39256699
Hotline: 19001783
Website: http://www.thammyduythien.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.