Trung tâm chẩn đoán y khoa, địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy

Trung tâm Chẩn đoán y khoa là cơ sở y tế công lập, trực thuộc Trường ĐH Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng hoạt động theo mô hình phòng khám đa khoa.

Trung tâm cũng là cơ sở khám chữa bệnh có bảo hiểm y tế và theo yêu cầu nhằm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.
Cải thiện chất lượng cuộc sống người bệnh bằng vật lý trị liệu
Được Sở Y tế TP.Đà Nẵng cấp giấy phép hoạt động số 0465/SYT-GPHĐ ngày 25.4.2014, Trung tâm Chẩn đoán y khoa gồm các khoa: Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Phòng khám Phụ sản, Răng hàm mặt, Y học cổ truyền, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng (VLTL - PHCN). Trung tâm có khả năng tiếp nhận khoảng 200 - 300 bệnh nhân đến khám, chẩn đoán mỗi ngày và hoạt động 7 ngày/tuần.
Đến với Khoa VLTL - PHCN, người bệnh sẽ được sử dụng các dịch vụ thông qua nhóm làm việc đa ngành: Âm ngữ trị liệu, Vận động trị liệu, Hoạt động trị liệu, Điện trị liệu và thủy trị liệu… để điều trị nhằm hạn chế tác động của tình trạng giảm hoặc mất chức năng do bệnh lý hay thương tật gây ra, qua đó góp phần hoàn trả lại một cách tối đa các chức năng đã bị giảm hoặc bị mất, tăng cường khả năng còn lại nhằm giúp bệnh nhân độc lập trong cuộc sống hằng ngày từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.
Ngoài ra còn tư vấn, khám và điều trị và cho người bệnh gặp phải những vấn đề khiếm khuyết, giảm khả năng như đau, hạn chế về vận động, hạn chế về các chức năng sinh hoạt, chức năng giao tiếp, gặp khó khăn về giao tiếp, ngôn ngữ, lời nói, nghe, ăn và nuốt.
Ông N.N.K (45 tuổi, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) bị tai biến mạch máu não, liệt nửa người bên phải, khó khăn với việc ăn uống và mất ngôn ngữ sau tai biến. Ông N.N.K đều đặn tập vật lý trị liệu để có thể đi lại và sinh hoạt bình thường, ông vui mừng cho biết: “Rất khó khăn để có thể đi lại và tay chân cử động như trước, và giao tiếp được với mọi người, nhưng từ ngày được các bác sĩ ở trung tâm điều trị theo phương pháp phối hợp đa ngành kết hợp Vật lý trị liệu, Vận động trị liệu, Hoạt động tri liệu, Âm ngữ trị liệu nhờ vậy tôi nhanh phục hồi và tình trạng tốt lên hẳn và quan trọng hơn là lại được giao tiếp với mọi người”.
Điểm đặc biệt của khoa y học cổ truyền
Y học cổ truyền (còn gọi là Đông y) là nền y học có nguồn gốc từ xưa của người Việt. Khoa Y học cổ truyền của Trung tâm Chẩn đoán y khoa chuyên khám, chữa trĩ bằng phương pháp kết hợp Đông Tây y không đau, không mổ, hiệu quả cao áp dụng cho trĩ nội độ I, II. III.
Bên cạnh đó còn châm cứu, xoa bóp, dạy bấm huyệt và thuốc Đông y dùng cho điều trị các bệnh đau lưng, đau các khớp, đau thần kinh tọa, liệt mặt, di chứng tai biến mạch máu não, mất ngủ, rối loạn tiền đình…
Người bệnh đến với Trung tâm được thăm khám kỹ càng, chẩn đoán bệnh chính xác. Các thầy thuốc sẽ lựa chọn phương pháp tốt nhất để chữa bệnh cho bệnh nhân dùng tây y, đông y đơn thuần hoặc kết hợp đông y - tây y để điều trị bệnh. Rất nhiều người bệnh được kết hợp đông - tây y điều trị tốt hơn, hiệu quả hơn so với dùng tây y, đông y đơn thuần.
Trung tâm Chẩn đoán Y khoa (Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng)
99 Hùng Vương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3866.437 - 3843.503
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.