Trứng gà Omega-3 – Dinh dưỡng cho sức khỏe

03/02/2015 07:00 GMT+7

Omega-3 là một acid béo quan trọng đối với cơ thể, cần thiết cho chức năng trao đổi chất của cơ thể, được tiêu thụ như một phần của chế độ ăn uống hằng ngày. Góp phần đáng kể trong việc phòng ngừa các bệnh về tim mạch, hạ cholesterol, ngăn ngừa ung thư, bệnh tiểu đường, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, rất tốt cho sự phát triển não và thị giác của thai nhi.

Omega-3 là một acid béo quan trọng đối với cơ thể, cần thiết cho chức năng trao đổi chất của cơ thể, được tiêu thụ như một phần của chế độ ăn uống hằng ngày. Góp phần đáng kể trong việc phòng ngừa các bệnh về tim mạch, hạ cholesterol, ngăn ngừa ung thư, bệnh tiểu đường, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, rất tốt cho sự phát triển não và thị giác của thai nhi.

 
Các thực phẩm như cá, các loại giáp xác, động vật thân mềm, các loại hạt kê, ngô, đậu nành, tảo biển…là nguồn bổ sung Omega-3 thường được các bà nội trợ lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Bên cạnh các thực phẩm ấy, trứng gà Omega-3 là sản phẩm được nhiều gia đình dùng bởi có chất lượng vượt trội so với các loại trứng thông thường. Theo như hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo, mọi người nên ăn trứng Omega-3 ít nhất ba lần một tuần.
Điểm khác biệt giữa trứng gà Omega-3 và trứng gà thường là gà được nuôi trong quy trình khép kín, thức ăn cho gà có chứa nhiều Omega-3 và DHA. Theo đó, mỗi quả trứng có nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp Omega-3, DHA, protein bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.Với những công dụng “kỳ diệu” và khó nhận biết ấy, trứng gà Omega-3 có thể bị giả mạo bằng cách lấy trứng gà thường gắn mác Omega-3 để bán với giá cao, khiến người tiêu dùng rất bối rối. Rất khó phân biệt trứng bằng mắt hay bằng cảm quan vì chúng đều có trọng lượng tương đương nhau. Tuy nhiên, với những ai đã từng thưởng thức đều nhận thấy mùi trứng gà bình thường tanh hơn. Sau khi luộc, lòng đỏ trứng gà bình thường có màu đỏ, trứng gà Omega-3 có màu vàng và lòng trắng trứng Omega-3 giòn hơn.
CTy TNHH Nông nghiệp Quốc tế FAU có vốn đầu tư 100% từ Úc với thế mạnh chuyên sản xuất thức ăn gia súc gia cầm và chuồng trại theo quy chuẩn từ các chuyên gia. Nhà máy đặt tại xã Hoá An, TP Biên Hoà, Đồng Nai có tổng diện tích 17000m2, đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ VANAARSEN của Châu Âu với công suất 12000tấn/tháng. Bên cạnh sản phẩm thức ăn gia súc gia cầm vượt trội về chất lượng, công ty đã sản xuất thành công trứng gà FAU-OMEGA-3 với dây chuyền khép kín từ nhà máy cám đến trại lạnh nuôi gà và phòng xử lý trứng bằng tia cực tím. Gà được cho ăn thức ăn Omega và thảo dược nhập khẩu từ tập đoàn TBG của Mỹ nên trứng gà FAU-OMEGA-3 có hàm lượng Omega-3 và DHA rất cao. Qua kiểm nghiệm của Quatest 3, chất lượng trứng gà có hàm lượng Omega-3 là 300-500mg/100g trứng, DHA là 80-100mg/100g trứng cùng các thành phần dinh dưỡng khác. Hiện trang trại của công ty đang nuôi khoảng 400.000 con gà, mỗi ngày cung cấp khoảng 350.000 quả trứng.
Nhờ sự quản lý gắt gao nguyên liệu đầu vào và giám sát chặt chẽ trong sản xuất, các sản phẩm của FAU đã chứng minh đươc sự vượt trội về chất lượng. Trong đó, sản phẩm thịt heo sạch của công ty hoàn toàn không chất kháng sinh và thuốc kích thích tăng trọng.
Từ thị trường chính ở miền Đông Nam Bộ, TP.Hồ Chí Minh và miền Tây, với kỳ vọng sẽ phủ sóng rộng khắp, Công ty TNHH Nông nghiệp Quốc tế FAU rất mong sự hợp tác với các đại lý, các siêu thị trên toàn quốc.
Liên hệ:
CTY TNHH Nông nghiệp Quốc tế FAU
VP: 71 Hà Huy Giáp, Khu Văn Hải, Long Thành, Đồng Nai.
Nhà máy: 78/79 Đường BBCC, Ấp Bình Hóa, X.Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
Tel: 0613-955982.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.