TRUMPF giới thiệu ứng dụng công nghệ kết nối 4.0 trong vận hành tại MTA 2018

16/07/2018 14:00 GMT+7

Ngày 3 - 6.7.2018, TRUMPF VN đã tham gia triển lãm Máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Vietnam 2018) lần thứ 16 tại TP.HCM.

Tại đây, TRUMPF đã giới thiệu đến khách tham quan chi tiết về máy in 3D - khắc laser kim loại, các thành phẩm mẫu, và trình bày về ý tưởng “Nhà máy thông minh 4.0” trong tương lai tại Việt Nam.
Đi tiên phong trong thời đại số về lĩnh vực “Nhà máy thông minh”, TRUMPF cam kết luôn cải tiến và hiện đại hóa quy trình sản xuất. Thông qua công nghệ Thực tế ảo (VR), công ty mang đến trải nghiệm chân thật về khả năng tối ưu hóa kết nối và vận hành tự động các thiết bị máy móc. Trong tương lai gần, mô hình “Nhà máy thông minh” sẽ đem lại khả năng tùy biến linh động đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khác nhau của khách hàng; hệ thống làm việc tự động sẽ cho ra các sản phẩm với độ chính xác tuyệt đối trong thời gian nhanh chóng.
Sự kiện MTA Vietnam 2018 là cơ hội để TRUMPF khẳng định những giá trị cốt lõi của sản phẩm như năng suất cao, tự động hóa, tùy biến linh động, sản xuất thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.