Trở thành chuyên gia tài chính - ngân hàng cùng Trường đại học Tây Đô

21/08/2020 08:00 GMT+7

Tài chính - ngân hàng hiện là một trong những ngành mũi nhọn, được rất nhiều học sinh, sinh viên ưu tiên chọn học.

Ngành tài chính - ngân hàng được coi là “xương sống” của nền kinh tế. Học ngành này tại Trường ĐH Tây Đô, sinh viên (SV) được các nhà tuyển dụng, ngân hàng, tập đoàn tài chính trong và ngoài nước săn đón.

Tại sao chọn ngành tài chính - ngân hàng

Trường ĐH Tây Đô là một trong những trường đại học (ĐH) tư thục đầu tiên ở vùng ĐBSCL đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đào tạo. Trường còn vinh dự nhận giấy Chứng nhận kết quả Kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ GD-ĐT cho ngành Tài chính - Ngân hàng.
Mục tiêu đào tạo ngành tài chính - ngân hàng của Trường ĐH Tây Đô là đáp ứng cho xã hội nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc… Bên cạnh đó, SV còn được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng nhu cầu công việc như: kỹ năng giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng, kỹ năng quản lý thời gian, tư duy phản biện, làm việc theo nhóm…
Với kiến thức nền tảng vững chắc về tài chính - ngân hàng, SV hoàn toàn tự tin học cao lên bậc thạc sĩ ngành tài chính - ngân hàng tại Trường ĐH Tây Đô để nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp.

Cơ hội việc làm

SV ngành tài chính - ngân hàng ra trường có thể đảm nhận các vị trí như: chuyên viên quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại, chuyên viên tín dụng, chuyên viên thẩm định và quản lý rủi ro tín dụng, chuyên viên khách hàng cá nhân… Ngoài ra có thể làm việc tại các cơ quan, công ty với vai trò tư vấn các vấn đề về tài chính, hoặc làm việc tại các công ty chứng khoán, bảo hiểm…
Để đảm nhận tốt công việc của một chuyên viên tài chính - ngân hàng tương lai, chương trình đào tạo của Trường ĐH Tây Đô tạo điều kiện cho SV đi thực tập, tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Nhà trường ký kết với nhiều ngân hàng nhận SV thực tập, tuyển thực tập sinh tiềm năng và tuyển dụng chính thức sau khi SV tốt nghiệp ra trường. Một số ngân hàng đã ký kết như: VietinBank, VietcomBank, HDBank, SacomBank, TechcomBank, Ngân hàng quốc tế VIB, Ngân hàng Phương Đông OCB…
Ông Nguyễn Văn Nhân, cựu SV khóa 1 ngành tài chính - ngân hàng của Trường ĐH Tây Đô, hiện là Giám đốc Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam, Chi nhánh Tây Đô, chia sẻ: “Là một trong những SV ngành Tài chính - Ngân hàng khóa đầu tiên của Trường ĐH Tây Đô, tôi có rất nhiều kỷ niệm và cảm nghĩ về trường. Những ngày đầu, cơ sở vật chất chưa đầy đủ, nhưng thầy và trò luôn nỗ lực hết sức mình để dạy và học với tinh thần quyết tâm cao nhất. Ngay sau khi tốt nghiệp, tôi vinh dự được nhận vào một ngân hàng lớn tại TP.Cần Thơ. Tôi thầm nghĩ và cảm ơn thầy cô đã truyền đạt cho tôi những kiến thức quý báu, giúp tôi gắn bó và phát triển với ngành tài chính - ngân hàng. Hơn 10 năm qua, trải qua 3 tổ chức tín dụng, tôi càng thấu hiểu rằng những bài học đó giúp tôi rất nhiều trong công việc và từng bước thăng tiến với nghề nghiệp đã chọn”.
Năm 2020, Trường ĐH Tây Đô đa dạng các phương thức xét tuyển với 25 ngành ĐH chính quy: dược học, điều dưỡng, dinh dưỡng (dự kiến), luật kinh tế, kế toán, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, marketing, kinh doanh quốc tế, quản trị khách sạn, Việt Nam học, du lịch, văn học, truyền thông đa phương tiện, ngôn ngữ Anh, nuôi trồng thủy sản, quản lý tài nguyên và môi trường, quản lý đất đai, công nghệ thực phẩm, công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, thú y, chăn nuôi.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ
Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P.Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn
Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.