Trần Thu Thủy Store - Địa điểm mua sắm túi xách cho tín đồ sành điệu

02/04/2021 08:32 GMT+7

Bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn shop phụ kiện nào chất lượng tốt, mẫu mã thời thượng? Trần Thu Thủy Store chính là một địa điểm gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Thường xuyên chào đón và phục vụ số lượng khách hàng lớn, Trần Thu Thủy Store luôn cố gắng đổi mới phong cách và cập nhật các mẫu túi xách, phụ kiện thời trang phù hợp với yêu cầu và sở thích của khách hàng. “Sản phẩm chất lượng, mẫu mã thời thượng, sành điệu” chính là lời nhận xét quen thuộc của mỗi khách hàng khi ghé thăm shop.
Các xu hướng thời trang mới đều được Trần Thu Thủy Store cập nhật liên tục với kiểu dáng vô cùng độc đáo và mới mẻ. Phong cách thời trang mà Trần Thu Thủy Store muốn hướng đến là đa dạng, độc và lạ. Những thiết kế túi xách tuy không cầu kỳ nhưng lại cực kỳ tinh tế, cuốn hút.
Ngoài những loại túi xách có quai ngắn hay quai đeo chéo, shop còn có sẵn rất nhiều mẫu clutch để phục vụ nhu cầu sử dụng khi đi tiệc, dạ hội của chị em. Clutch tại đây có thể dễ dàng kết hợp với những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy để tạo nên set đồ hoàn chỉnh. Nhằm đảm bảo sự quý phái cho người sở hữu, Trần Thu Thủy Store luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu túi xách nền nã để giữ được nét sang trọng, quý phái.
Shop thời trang túi xách và phụ kiện Trần Thu Thủy Store luôn cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, màu sắc đa dạng từ tone trầm tới tone sáng. Đây là những “vũ khí” giúp chị chủ có thể tư vấn và định hình phong cách thời trang cho khách hàng. Ngoài túi xách, bạn đừng quên thêm vào những loại phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” có sẵn tại Trần Thu Thủy Store để hoàn thiện bộ đồ cho mình. Những lựa chọn phụ kiện phù hợp có thể là vòng tay, hoa tai, nhẫn, vòng cổ, vòng choker, đai váy, đai corset, thắt lưng bản, crunchies,...
Cô chủ của Trần Thu Thủy Store chia sẻ rằng: “Những lời nhận xét dù là khen hay chê thì đối với bản thân mình nó cũng đều mang ý nghĩa tích cực, giúp đóng góp ý kiến để mình có thể thay đổi hoặc phát huy cho phù hợp. Sản phẩm chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà cửa hàng của Thủy hướng tới nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”.
Khi được hỏi về nguồn hàng được lựa chọn như thế nào, chị Thủy cũng trải lòng thêm về quy trình đầy khó khăn, thách thức này. Để có được những mẫu túi xách ưng ý và hợp mốt, chị Thủy phải đến tận nơi để có thể khảo sát kỹ chất vải, mẫu thiết kế và giá cả sao cho phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.
Thời trang luôn biến đổi theo dòng chảy của thời gian, chính vì thế, Trần Thu Thủy Store vẫn đang tiếp tục cố gắng, phát huy tinh thần, phương châm hoạt động “Sản phẩm chất lượng, mẫu mã thời trang” để phục vụ khách hàng. Ghé thăm góc mua sắm Trần Thu Thủy Store ngay để cùng cập nhật xu hướng thời trang sành điệu, cao cấp và chọn mua túi xách, phụ kiện phù hợp nhé!
Thông tin liên hệ:
Trần Thu Thủy Store
Địa chỉ: Thửa 69C, TBĐ 29, thôn Dun Bêu, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai
Hotline: 0977 289 113 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.