Shop Trần Bảo Xuân Quỳnh và sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ Việt

14/05/2021 15:01 GMT+7

Mang trong mình sứ mệnh giúp phái đẹp Việt thêm tự tin, dám sống và ước mơ, dám là chính mình… Shop Trần Bảo Xuân Quỳnh đang được không ít chị em đón nhận.

Không chỉ sở hữu những thiết kế sáng tạo, thời thượng, hợp mốt… Shop Trần Bảo Xuân Quỳnh còn giúp bạn tìm ra động lực, có định hướng đúng đắn để kiến tạo cuộc đời theo ý mình. Những chia sẻ sau sẽ giúp chị em hiểu hơn vì sao có nhận định kể trên.

Trần Bảo Xuân Quỳnh và câu chuyện thương hiệu khác biệt

Không phải là “con nhà nòi”, không học từ những trường chuyên về mỹ thuật, thời trang danh tiếng… nhưng Trần Thị Bích Ngọc và Trần Bảo Xuân Quỳnh - hai cô gái trẻ lại có chung đam mê với những chiếc đầm, váy, phụ kiện, giày dép.
Những trái tim đồng điệu thường có xu hướng gắn kết và đồng hành với nhau. Giữa Ngọc và Quỳnh cũng không ngoại lệ trong số đó. Sự bắt tay hợp tác giữa những người cùng chung chí hướng đã giúp Công ty TNHH Trần Bảo Xuân Quỳnh.
Sẵn có kiến thức về quản trị doanh nghiệp sau khi hoàn thành ngành Quản trị Marketing Trường đại học Mở TP.HCM, Bích Ngọc trở thành giám đốc quản lý và phát triển Shop Trần Bảo Xuân Quỳnh.
Kết hợp với sự tinh tế, nhạy bén trong thời trang, Xuân Quỳnh trở thành đại diện của thương hiệu Trần Bảo Xuân Quỳnh.
Vào thời điểm mới bắt đầu, không ít người nhìn họ với ánh mắt ái ngại. Bởi lẽ thời trang là lĩnh vực có xu hướng thay đổi “chóng mặt” theo ngày. Chưa dừng lại ở đó, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn nữa.
Nhưng đúng với câu “muốn thì tìm cách, không muốn thì tìm lý do”, những người đứng đầu Shop Trần Bảo Xuân Quỳnh lại nhận ra rằng thị trường có nhiều thương hiệu nhưng ít chú trọng tới thể hình, tâm lý, thị hiếu của phái đẹp Việt. Vì thế, cả hai muốn xây dựng một thương hiệu của riêng mình để thỏa mãn đam mê và giúp nhiều phụ nữ khác. Sau hơn 8 năm vận hành, những thành quả hiện tại đã phần nào đền đáp được nỗ lực không ngơi nghỉ của các chị.
Ngày càng nhiều khách hàng đến với Trần Bảo Xuân Quỳnh và chọn đồng hành dài lâu chính là lý do để cả chị Ngọc và chị Quỳnh muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho công việc đang theo đuổi.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Shop Trần Bảo Xuân Quỳnh

Ngay từ những ngày đầu “thai nghén” Shop Trần Bảo Xuân Quỳnh, với kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh, marketing, hai nhà đồng sáng lập đã vạch rõ định hướng phát triển cho hệ thống của mình.
Theo đó, Trần Bảo Xuân Quỳnh có tầm nhìn trở thành thương hiệu thời trang cho phụ nữ Việt với thiết kế mới nhất, hot trend hàng đầu tại Việt Nam.
Đồng thời, hệ thống còn nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ để hoàn thành sứ mệnh “đồng hành cùng chị em trên con đường làm đẹp và làm chủ cuộc đời mình”.
Cách làm việc nhiệt tâm, cẩn trọng trong từng khâu, làm cho tới, cho trọn… đã giúp hệ thống của shop ngày càng được nhiều người biết đến. Tin rằng với cố gắng không ngơi nghỉ, thương hiệu sẽ còn phát triển vững mạnh hơn nữa.
Bạn còn đợi gì không ghé thăm để chọn cho mình những bộ đầm chất đẹp, thiết kế đúng gu, hợp thời với shop.
Thông tin chi tiết về Shop Trần Bảo Xuân Quỳnh, chị em có thể kết nối theo địa chỉ dưới đây:
Công ty TNHH Trần Bảo Xuân Quỳnh
Địa chỉ: 535/28/36 Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 037.246.1427 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.