Trần Anh Riverside kiến tạo giá trị khác biệt

17/07/2018 08:00 GMT+7

Vị trí đắc địa, 3 mặt giáp sông, tính thanh khoản cao cùng với hàng loạt tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản ngay trong dự án Trần Anh Riverside.

Cư dân sẽ được thụ hưởng một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp. Tất cả tạo nên giá trị cạnh tranh cho Trần Anh Riverside trên thị trường bất động sản (BĐS).
Bên cạnh những yêu cầu về tiện ích và dịch vụ thì xu hướng sống xanh đang là tiêu chí mà hầu hết khách hàng đều đặt ra khi chọn mua các sản phẩm BĐS. Nắm bắt được nhu cầu đó, các chuyên gia BĐS tại Trần Anh đã tạo nên kiệt tác bên dòng Vàm Cỏ Đông - Trần Anh Riverside.
Vị trí tuyệt đẹp
Dự án Trần Anh Riverside là tổ hợp nhà ở liền kề và biệt thự nằm ở cửa ngõ phía Tây Sài Gòn. Đây hiện là dự án nhà ở rất được chờ đón trong năm 2018. Với tiện ích sinh thái vượt trội kết hợp phong cách sống hiện đại, Trần Anh Riverside là lựa chọn tuyệt vời cho cư dân.
Toạ lạc tại trung tâm đô thị sầm uất ngay thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Trần Anh Riverside là khu đô thị bao gồm nhà phố kết hợp biệt thự nghỉ dưỡng song lập hoàn chỉnh với “ba mặt view sông và một mặt view thị”. Khu dự án tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Tuôi rộng lớn. Việc di chuyển của cư dân Trần Anh Riverside không còn là vấn đề nan giải vào giờ cao điểm. Chỉ mất vài phút là bạn đã có thể cảm nhận từng nhịp thở của Sài Gòn hoa lệ với những khu tiện ích, vui chơi giải trí hàng đầu. Tuy nhiên, đáp ứng được mong mỏi về không gian sống xanh mới chính là “nét nổi” của dự án đình đám bậc nhất Bến Lức này.
Nằm trên trục đường huyết mạch kết nối TP.HCM và các tỉnh miền Tây, như: Quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Đặc biệt nằm bên cạnh ngay bến du thuyền sông Vàm Cỏ Đông xanh mát giúp Trần Anh Reverside nhận được sự thoáng mát hơn nhiều dự án nhà phố hiện nay.
Với lợi thế nằm bên sông Vàm Cỏ Đông, vượng khí mát lành cùng với hơn 60% diện tích là cây xanh tự nhiên, Trần Anh Reverside tạo nên quần thế sinh thái phong phú. Ở đó có diện tích rộng lớn là những thảm cỏ trải dài xanh mướt, khu đô thị tạo ra cảm giác cân bằng sức sống. Tại dự án, mỗi bước chân, mỗi hơi thở của cư dân đều song hành với hệ sinh thái xanh được chăm chút tỉ mỉ.
Trần Anh Riverside là địa điểm an cư lý tưởng, giúp bạn tránh xa khói bụi ồn ào để tận hưởng một cuộc sống thanh bình, yên ấm.
Biệt thự ven sông giáp TP.HCM
Dự án Trần Anh Riverside được xây dựng là khu đô thị xanh, với mặt tiền ven sông trải dài. Đặc biệt với bến du thuyền đẳng cấp quốc tế nằm giữa trung tâm khu đô thị phát triển mang đến hơi thở mới cho cư dân. Tại đây hứa hẹn mang đến một môi trường sống hoàn hảo nhất.
Với mong muốn mang lại chất lượng sống cao cho cư dân, chủ đầu tư Trần Anh Group đã phát triển dự án với chuỗi tiện ích đa dạng, hiện đại được tích hợp ngay trong dự án. Có thể thấy, điểm nhấn của toàn dự án là công viên cây xanh rộng lớn bao trùm lên khu vực thể thao, rèn luyện sức khỏe, phục vụ đời sống cư dân. Đặc biệt, trong khuôn viên khu đô thị còn được thiết kế con sông nhân trải dài mang không khí trong lành đến từng ngôi nhà.
Cuộc sống trở nên tuyệt vời hơn khi được hòa mình thư giãn trong làn nước mát lạnh với khu hồ bơi đẳng cấp. Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe với khu tập luyện thể thao ngoài trời và trong nhà như:, phòng tập gym rộng rãi hiện đại; sân tennis... Trong khuôn viên khu biệt có hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Beauty Spa cao cấp. Tất cả là những sự lựa chọn hoàn hảo để tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn.
Những ngày cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình nhâm nhi tách cà phê trong sân vườn, trò chuyện thư giãn cùng bạn bè tại khu nghỉ chân bên dòng Vàm Cỏ Đông hay cùng nhau thưởng thức các món ăn tại khu BBQ ngoài trời. Không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị đáng sống với những tiện ích nội khu đồng bộ như công viên, vườn cây, các dãy phố thương mại sầm uất… Trần Anh Riverside còn song hành cùng chủ nhân mở ra tương lai hưng thịnh với khoản đầu tư bền vững nhờ những ưu điểm vượt trội về vị trí, hạ tầng và khả năng kết nối.
Các dự án Trần Anh luôn được khách hàng tin tưởng chọn mua khi hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật. Dự án này được xây dựng sẵn nhà phố, biệt thự nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.
Với mục đích hướng về cộng đồng như trên, Trần Anh Riverside trở thành tâm điểm thu hút đông đảo nhà đầu tư và những người có nhu cầu thật.
Thông tin chi tiết:
Hotline: 0931539292 – 0272 3751 292
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.