Trải nghiệm ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ Cần Thơ Ecolodge

04/12/2019 15:00 GMT+7

Cách trung tâm TP.HCM 160 km với hơn 4 giờ đồng hồ lái xe, chúng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Cần Thơ Ecolodge, một khu du lịch sinh thái rộng lớn 2,7 ha (P.Ba Láng, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ).

Bỏ qua những tháng ngày vất vả của cuộc sống, tôi cùng những người bạn tìm đến khu du lịch sinh thái Cần Thơ Ecolodge để được trở về với thiên nhiên yên bình, để thư giãn và vui đùa. Bình yên và choáng ngợp là cảm giác khi chúng tôi đặt chân đến Cần Thơ Ecolodge, với hồ bơi sang trọng, nhà hàng đẹp và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với 12 bungalows - 48 phòng. Tất cả được trang bị nội thất hòa hợp với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái.
Sau khi được chào đón và hướng dẫn nhận phòng rất tận tình chu đáo từ nhân viên phục vụ tại đây, chúng tôi bắt đầu trải nghiệm mô hình sinh thái. Đạp xe hơn 10 km tham quan các di tích nổi tiếng lân cận như: “Cổ Miếu Bà - Thượng Động Cố Hỉ”, làng nghề bánh tráng, vườn trái cây Chú Sáu…, được lênh đênh sông nước tại chợ nổi Cái Răng. Cảm giác thật vui và sảng khoái tuyệt vời.
Sau cuộc hành trình dài với những trải nghiệm thú vị, chúng tôi trở về Cần Thơ Ecolodge trong tình trạng ai nấy đều mệt nhoài vì đạp xe, vì cười nói…. Đại tiệc “rượu cocktail” đủ loại kèm theo ban nhạc nổi tiếng với những bản hòa tấu hay đã giúp chúng tôi nhanh chóng xua tan mệt mỏi. Cuối cùng tại nhà hàng là một bữa tiệc thịnh soạn với những món ăn Âu - Á được thực hiện bởi đầu bếp danh tiếng lâu năm dành tặng cho chúng tôi thưởng thức ngon lành và ấn tượng.
Chia tay Cần Thơ Ecolodge, chúng tôi tạm gác lại những phút giây bình yên quá đỗi thân thương để trở về cuộc sống thường nhật, để rồi mỗi chúng tôi mong rằng sẽ trở lại vào thời gian gần nhất, để được đắm mình trong không gian bình yên tuyệt vời của khu du lịch sinh thái này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.