Trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại Kién Wellness & Spa

10/04/2017 13:00 GMT+7

Tọa lạc tại 23A Hai Bà Trưng (TP.Nha Trang), Kién Wellness & Spa là nơi dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu có thể bước vào tận hưởng những giây phút tuyệt vời của nghệ thuật Spa đích thực.

Kién Wellness & Spa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng nội thất hiện đại, không gian thoáng đãng, trang trí tinh tế, sang trọng sẽ đánh thức mọi giác quan ngay khi “thượng đế” vừa đặt chân vào. Kién Wellness & Spa hiện có 4 giường chăm sóc da công nghệ cao, 3 giường chăm sóc da chuyên sâu, 9 giường chăm sóc da và massage body.

Các dịch vụ nổi bật của Kién Wellness & Spa bao gồm:

- Nám da: sự kết hợp giữa mỹ phẩm điều trị từ châu Âu, mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên và thuốc đông y mang đến hiệu quả cam kết (phục hồi đến 90% đối với nám mới hình thành, nám do ngoại cảnh và phục hồi đến 50% đối với nám lâu năm).

- Da mụn: sự kết hợp giữa mỹ phẩm châu Âu và công nghệ sinh học mang lại làn da sạch mụn, không bóng nhờn.  

-Trẻ hóa da: sự kết hợp giữa mỹ phẩm và y học mang lại sự trẻ hóa thực sự cho làn da, đặc biệt là da lão hóa đậm, nếp nhăn sâu, da nhão, chảy xệ và phục hồi da bị tổn thương, nhạy cảm.

-Chăm sóc da body: với nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên và mỹ phẩm nhập khẩu chất lượng cao, làn da được chăm sóc tối đa để đạt hiệu quả sáng mịn như ý, đặc biệt tắm trắng từ yến sào là dịch vụ độc quyền, đảm bảo nuôi dưỡng làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên.

Kién Wellness & Spa chuẩn bị chào đón chương trình hỗ trợ khách hàng và giới thiệu sản phẩm chưa từng có diễn ra trong tháng 4 với giá trị quà tặng lên đến 50% hóa đơn thanh toán.

Liên hệ: Kién Wellness & Spa - 23A Hai Bà Trưng, Nha Trang.

ĐT: 058.3820369 - Hotline: 0123.2820369.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.