Trải nghiệm độc đáo tại trận đấu mở màn của Vietnam Star Golf Tournament 2021

Vừa qua, Vietnam Star Automobile đã tổ chức thành công trận đấu golf đầu tiên, mở màn cho chuỗi 6 trận thuộc giải Vietnam Star Golf Tournament sẽ diễn ra trong nửa đầu năm 2021.

Trận tranh tài tại Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip đã thu hút sự tham gia của đông đảo các golfer, là những người đam mê xe Mercedes-Benz cũng như môn thể thao quý tộc này.
Vietnam Star Golf Tournament 2021 là dịp để các golfer tranh tài, thư giãn, và khám phá những dòng xe Mercedes-Benz mới nhất. Đây là lần đầu tiên Vietnam Star - nhà phân phối chính thức của Mercedes-Benz tại Việt Nam tổ chức giải golf chuyên nghiệp nhằm mang đến dịch vụ đẳng cấp và nâng cao trải nghiệm của những người yêu mến thương hiệu.
Giải đấu Vietnam Star Golf Tournament 2021 còn có sự góp mặt của golfer Phạm Minh Đức với vai trò là golf KOL của giải đấu. Với tư cách là Giám đốc tại trung tâm Pure Performance Coaching Center, ông Đức không chỉ là một huấn luyện viên golf tài năng, dày dặn kinh nghiệm mà còn là một người đam mê về xe Mercedes-Benz, một khách hàng trung thành của Vietnam Star Automobile.
Tại sự kiện, ngoài sự đồng hành của ông Phạm Minh Đức, khách mời và người chơi còn có cơ hội nhìn ngắm những mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz như Mercedes-Benz C 180, Mercedes-Benz C 300 AMG, Mercedes-Benz S 450 L Luxury hay Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC đẳng cấp, thời thượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.