Trà thảo dược - món quà sức khỏe từ thiên nhiên

27/10/2018 11:00 GMT+7

Xu thế trở về thiên nhiên đã được khẳng định, việc sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cũng trở thành trào lưu phổ biến ở Việt Nam.

Các kết luận trong 20 nghiên cứu thử nghiệm và 297 tài liệu khoa học trong những năm gần đây đã cho thấy rõ vai trò của trà thảo dược trong tăng cường sức khỏe, chống viêm thông qua các cơ chế ức chế các chất trung gian gây viêm, ức chế hoạt động của các chất tiền viêm, chống ô xy hóa.
Trà thảo dược nói chung được chế biến từ lá hoặc hoa, quả, rễ… của các loại cây dược liệu, có tác dụng giải độc cho cơ thể, giúp ăn ngủ ngon, giảm mỡ máu. Trà thảo dược có khả năng thu nhặt các gốc tự do, bảo vệ gan, phòng chống nhiễm vi khuẩn, vi rút, chống nấm và dự phòng một số bệnh mãn tính không lây. Các hiệu quả trên có được từ các hoạt chất chứa trong các loại thảo mộc như quế chi, linh chi, nấm đông trùng thảo, cây cỏ ngọt,…
Với chế độ ăn uống và sinh hoạt như hiện nay, tình trạng thừa cân, béo phì trở nên phổ biến và ngày một gia tăng. Dùng trà thảo dược để giúp giảm cân, giữ dáng đang là sự lựa chọn hàng đầu trong các gia đình, đặc biệt đối với chị em phụ nữ.
Bên cạnh đó, trà thảo dược còn có tác dụng giúp cho người lớn tuổi ăn ngủ ngon, từ đó dẫn đến sức khỏe tốt sống vui đời. Đối với người trẻ bị stress vì công việc hay vì nhiều lý do khác mà ăn không ngon, không ngủ được dẫn đến cơ thể bị gầy không mong muốn, thì đây là giải pháp giúp ăn ngủ ngon và thoát khỏi tình trạng gầy một cách thuận tự nhiên.
Ngoài ra, việc lạm dụng bia rượu cũng gây ra những tác hại vô cùng lớn đến cơ thể, đặc biệt là gan. Vì thế, dùng trà thảo dược cũng là một trong những phương pháp giải rượu, bồi bổ cho gan rất hiệu quả mà nhiều người hay chọn.
Không chỉ sử dụng cho nam giới hay dùng rượu bia mà ngay cả phụ nữ cũng có thể dùng để làm đẹp, thanh lọc và giải độc cơ thể giúp làn da hồng hào, tươi tắn.
Lưu ý nên chọn các loại trà thảo dược được sấy theo công nghệ hiện đại và sản phẩm phải giữ được mùi vị của các dược liệu. Trên thị trường hiện nay có một số loại trà thảo dược được bảo quản trong chai thủy tinh giúp giữ được mùi vị, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nguyên liệu, thơm ngon hơn. Thêm vào đó, trà được đóng trong chai thủy tinh còn là sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Đây sẽ là món quà quý với sức khỏe và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng với tình cảm yêu thương quan tâm chăm sóc từ người tặng.
Với sứ mệnh cùng nhau xây dựng một cộng đồng khỏe đẹp, Công ty cổ phần Allherbs đã phát triển 3 dòng sản phẩm trà thảo dược đó là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà giảm béo, Trà ăn ngủ ngon, Trà bổ gan giải rượu. Sản phẩm hỗ trợ giúp giảm mỡ máu, giảm béo, giúp ăn ngủ ngon, tăng cường chức năng giải độc gan, bảo vệ gan trước tác hại của rượu, bia. Sản phẩm được gia công, đóng gói tại nhà máy Đông dược Vĩnh Xuân - một trong những nhà máy sản xuất đông dược uy tín hiện nay.
Số giấy XNCB ATTP: 556/2018; 3594/2018; 4898/2018
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, khách hàng có thể nhấp vào link tại đây.
Công ty cổ phần Allherbs
Địa chỉ: 154/9 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0868991974
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.