Tôn vẻ nữ tính, hiện đại với bộ sưu tập ‘Blue eyes’ của Loan Fashion

30/12/2020 11:08 GMT+7

Với gam màu chủ đạo - xanh lam phong cách trẻ trung và hiện đại, Loan Fashion thổi hồn vào bộ sưu tập “Blue eyes” vẻ đẹp nữ tính và thời thượng thông qua các mẫu thiết kế mang dấu ấn riêng.

Là thương hiệu thời trang phái đẹp được chào đón trong thời gian qua, Loan Fashion hướng tới đối tượng khách hàng trẻ với các mẫu thiết kế váy đầm basic, hiện đại phù hợp với phong cách công sở. Bộ sưu tập “Blue eyes” thể hiện vẻ đẹp nữ tính và thời thượng mang tính ứng dụng cao, những bộ cánh đến từ thương hiệu Loan Fahion đã từng bước thu hút và chinh phục các tín đồ thời trang.
Kiểu dáng trễ vai với màu xanh lam ngọt ngào, nữ tính

Kiểu dáng trễ vai với màu xanh lam ngọt ngào, nữ tính

Theo bà Trần Cẩm Loan, đại diện thương hiệu chia sẻ: “Các thiết kế của thời trang Loan Fashion tập trung vào thể hiện phong cách và cá tính của người mặc, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái, tính tiện dụng, giữ vững tinh thần Á Đông. Qua bộ sưu tập này, thương hiệu mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị về thời trang cho người mặc”.
Phong cách chủ đạo là sự tự tin, hiện đại và tinh thần Á Đông, Loan Fashion đem đến bộ sưu tập “Blue eyes” với những mẫu thiết kế như: váy trễ cổ, họa tiết hoa nhí, váy liền, chân váy cùng các chất liệu Umi cao cấp đậm nét nữ tính và thời thượng.
Đến với Loan Fashion, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý với giá thành phù hợp. Các mẫu thời trang của thương hiệu này đáp ứng tiêu chuẩn của một sản phẩm thời trang cao cấp, nhưng được bán với giá hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Loan Fashion
Hotline: 0942470479
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.