Tỏi đen AUM - Kỹ thuật lên men hiện đại từ Nhật Bản

22/11/2013 10:48 GMT+7

Tỏi đen AUM là tỏi cô đơn tươi (hay tỏi một tép) được công ty TNHH AUM lên men trong môi trường đặc biệt bằng kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản.

 Tỏi đen AUM – kỹ thuật lên men hiện đại từ Nhật Bản d

Đó là công nghệ lên men tự nhiên ở nhiệt độ từ  60-90 độ C, trong môi trường ẩm 80-90 % và được kiểm soát chặt chẽ trong thời gian 60 ngày.

Qua quá trình lên men đặc biệt, những hợp chất trong tỏi gồm đường và các acid-amin phản ứng với nhau tạo ra tỏi đen có màu sẫm và vị ngọt như trái cây, thơm dịu, chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là có thể dùng được. Tỏi đen AUM có thể bảo quản trong thời gian 18 tháng mà không giảm tác dụng.

Tỏi đen AUM có tác dụng sinh học hơn hẳn so với tỏi tươi. Sau khi lên men, các dược chất có trong tỏi tăng đáng kể, SAC - sallyllcystein (dược chất đã được chứng minh có tác dụng chữa bệnh của tỏi đen) tăng 6 lần so với tỏi tươi.

So với tỏi thông thường, tỏi đen AUM còn có thêm những tác dụng rất quý. Dịch chiết tỏi đen kháng lại các tế bào khối u, giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư. Ngoài ra, tỏi đen còn có tác dụng giảm cholesterol trong máu, giải độc vả chống đầy hơi

Tham khảo www.toiden.vn. Hotline: (08)3822.0900 - 0908.886.161

THÔNG TIN DỊCH VỤ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.