Tỉnh đoàn Trà Vinh: tổ chức thành công chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021

29/07/2021 16:00 GMT+7

Sau 4 tuần diễn ra đầy sôi nổi, chương trình Tiếp sức mùa thi tại Trà Vinh khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Với mục tiêu đảm bảo các thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đặc biệt là các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được hỗ trợ trước và trong thời gian diễn ra kỳ thi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021.

“Tiếp sức mùa thi 2021” được triển khai tại 30/30 điểm thi trong toàn tỉnh với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mà vẫn đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiệu quả để thí sinh yên tâm dự thi.

Điểm mới trong chương trình năm nay là tổ chức ôn tập trực tuyến cho các thí sinh trên Internet và các Kênh truyền hình địa phương… Ngoài ra, còn tổ chức 7 chương trình Tư vấn trực tuyến gồm: Hỗ trợ tâm lý, công tác tuyển sinh, dinh dưỡng mùa thi và phương pháp ôn luyện.

Các hoạt động tiếp sức triển khai công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 có thể xảy ra tại các điểm thi: cấp nước rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, cung cấp khẩu trang miễn phí.

Tỉnh đoàn Trà Vinh tặng quà cho Đội hình Tiếp sức mùa thi năm 2021

Tỉnh đoàn Trà Vinh tặng quà cho Đội hình Tiếp sức mùa thi năm 2021

Hy vọng chương trình “Tiếp sức mùa thi” sẽ ngày càng lớn mạnh, giúp thêm nhiều hơn nữa các thí sinh và truyền ngọn lửa nhiệt tình cho thế hệ trẻ - thế hệ thanh niên Việt Nam giàu nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.