Tiệm vàng Vân Khánh, 20 năm kinh doanh vàng uy tín tại Đồng Tháp

21/11/2020 09:17 GMT+7

Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh vàng uy tín tại Đồng Tháp, những người thợ kim hoàn Công ty TNHH MTV Tiệm vàng Vân Khánh đã chế tác nên các món nữ trang sắc xảo, tinh tế và hợp thời trang.

Đi đầu trong việc chế tác những sản phẩm vàng, nữ trang cao cấp đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Công ty TNHH MTV Tiệm vàng Vân Khánh sáng tạo nên những mẫu thời trang vàng hợp mốt, mới lạ và độc đáo. Chính sự linh động trong chế tác, thường xuyên thay đổi những mẫu mới, đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH MTV Tiệm vàng Vân Khánh luôn được khách hàng tín nhiệm và lựa chọn là điểm đến mỗi khi có nhu cầu mua sắm vàng, nữ trang.
Ngoài đối tượng khách hàng trong Công ty TNHH MTV Tiệm vàng Vân Khánh còn thu hút rất đông đối tượng là kiều bào nước ngoài. Với nhiều hình thức mua sắm, đến trực tiếp hoặc đặt mẫu qua online, khách hàng là những Việt kiều luôn tin tưởng vào đôi tay chế tác tinh xảo, tài hoa của đội ngũ thợ kim hoàn chuyên nghiệp tại Tiệm vàng Vân Khánh.
Với thế mạnh hơn 20 năm chuyên kinh doanh vàng trắng, vàng Italia, vàng 18k, trang sức nữ trang, tiệm. Công ty TNHH MTV Tiệm vàng Vân Khánh là trung tâm mua sắm vàng, nữ trang lớn hàng đầu tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cũng như tại Đồng Tháp.
Công ty TNHH MTV TIỆM VÀNG VÂN KHÁNH
Địa chỉ: 21- 23 Nguyễn Trãi, TP.Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp
Điện thoại: 0906323666 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.