Tiệm vàng Kim Yến Én - địa chỉ mua bán trang sức tin cậy tại An Giang

18/06/2021 14:59 GMT+7

Là một trong những thương hiệu lâu đời trong ngành kim hoàn, tiệm vàng Kim Yến Én dẫn đầu trong ngành kinh doanh vàng bạc trang sức tại An Giang.

Trải qua nhiều đời trong ngành kim hoàn, có niềm đam mê đặc biệt đối với vàng bạc, trang sức, doanh nghiệp - Tiệm vàng Kim Yến Én do anh Lý Kim Dũng (SN 1970) làm chủ luôn tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi các công nghệ chế tác mới để tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt.
Tiệm vàng Kim Yến Én không đề cao lợi nhuận kinh doanh, mà trên hết, luôn lấy quan điểm đề cao những giá trị, chất lượng của từng sản phẩm.
Anh Lý Kim Dũng cho biết, kể từ khi quyết định nối nghiệp gia đình kinh doanh và phát triển doanh nghiệp – tiệm vàng Kim Yến Én, anh đã không ngừng cập nhật và tiếp thu những công nghệ chế tác hiện đại nhất cùng đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, anh Dũng rất coi trọng việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng lên hàng đầu để cải thiện và nâng cao dịch vụ trải nghiệm khách hàng xuyên suốt hệ thống của mình.
Tiệm vàng Kim Yến Én luôn đề cao dịch vụ trải nghiệm khách hàng lên làm tiên chỉ hoạt động

Tiệm vàng Kim Yến Én luôn đề cao dịch vụ trải nghiệm khách hàng lên làm tiên chỉ hoạt động

Có thể nói, nhờ vào tư duy đổi mới này, tiệm vàng Kim Yến Én đã và đang khẳng định được sự uy tín của thương hiệu tại tỉnh An Giang nói riêng và khắp khu vực miền Tây nói chung.
Quý độc giả yêu thích các sản phẩm vàng bạc trang sức tại Tiệm vàng Kim Yến Én có thể liên hệ:
Địa chỉ: Số 57 đường Nguyễn Hữu Cảnh, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.