Thương hiệu thời trang nữ Luxme khai trương cửa hàng mới

18/01/2021 10:13 GMT+7

Trong tháng 12.2020, thương hiệu thời trang thiết kế nữ Luxme tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM. Đây là điểm bán mới nhất thuộc hệ thống showroom của thương hiệu này sau những thành tựu đáng nể từ kênh bán online.

Được biết, Luxme là một thương hiệu thời trang dành cho nữ đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp nhờ sự đa dạng trong cơ cấu sản phẩm, phong cách thiết kế hiện đại cùng giá thành hợp lý, phù hợp với phần đông đại chúng.
Thương hiệu này đặc biệt thu hút sự mua sắm của chị em trên các nền tảng bán hàng trực tuyến như mạng xã hội Facebook hay sàn thương mại điện tử Shopee. Tính đến nay, Luxme đã sở hữu 5 hệ thống bán hàng trực tuyến tại TP.HCM và Cần Thơ.
Không dừng lại ở việc phát triển các kênh bán Online, tháng 12.2020, mặc dù các ông lớn trong ngành hầu hết đều thực hiện chiến lược kinh doanh "cầm chừng", cẩn trọng trong giai đoạn hậu Covid, thương hiệu này vẫn quyết liệt tận dụng sự chững lại của thị trường, mở rộng kênh bán lẻ thông qua hệ thống các cửa hàng vật lý.
Đáng chú ý nhất là chuỗi sự kiện khai trương tháng 12 của Luxme tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại Gò Vấp nâng con số hệ thống bán lẻ trực tiếp lên đến 5 chi nhánh tại TP.HCM và Cần Thơ .
Với một năm khó khăn xuất phát từ dịch bệnh Covid thì sự kiện này đánh dấu một năm nỗ lực hoạt động không ngừng của thương hiệu với hàng ngàn sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng cập nhật xu hướng đã được tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu thời trang của phái đẹp trên cả nước.
Trong năm 2021, Luxme sẽ tiếp tục phát triển hệ thống mua sắm tiện ích với việc đồng bộ trưng bày tại hệ thống showroom, đẩy mạnh dịch vụ khách hàng, tập trung mở rộng và kiện toàn hệ thống sản xuất, đảm bảo cung cấp kịp thời những những sản phẩm thời trang chất lượng tới khách hàng một cách nhanh và đa dạng nhất.
Để chào mừng ngày khai trương cửa hàng Luxme tại địa chỉ 525A Quang Trung, Gò Vấp, Luxme thực hiện chương trình giảm giá lên đến 50% song song với đó là hàng hóa cập nhật liên tục hằng ngày không ngừng để đáp ứng cho phái đẹp vào mùa Tết 2021 này.
Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng tại 5 điểm bán tại TP.HCM và Cần Thơ.
+ Tại TP.HCM:
Shop 1: 1022 Cách Mạng Tháng 8 , P.5 , Q.Tân Bình (gần ngã ba CMT8 và Phạm Văn Hai)
Shop 2: 45 Hoàng Diệu 2, Q.Thủ Đức
Shop 3: 525A Quang Trung , P.10 , Q.Gò Vấp.
Shop 4: 507D Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7
+ Tại Cần Thơ: 109 Mậu Thân, P.Xuân Khánh , TP.Cần Thơ (đối diện bánh mì Sài Gòn).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.