Thương hiệu thời trang Embellish dành cho người trẻ cá tính

15/09/2021 16:18 GMT+7

Lội ngược dòng bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thương hiệu thời trang Embellish công bố đạt mức doanh thu hàng triệu đô.

Năm 2012, Chris Ngo và Ramirez mở Lavarage với tư cách là một công ty chuyên phân phối hàng. Tuy nhiên, việc chỉ duy trì ở một “cửa hàng trung gian” để phân phối sản phẩm và kiếm lợi nhuận chênh lệch đã gây ra quá nhiều sự “thụ động” cho hai chàng trai trẻ khiến họ phải nghĩ đến sự tự chủ trên mọi phương diện.
Embellish với những thiết kế có họa tiết cùng màu sắc độc đáo

Embellish với những thiết kế có họa tiết cùng màu sắc độc đáo

Đến năm 2014, sự quyết tâm thêm vào đó là những kiến thức về ngành đã tích lũy được trong suốt hơn 15 năm qua, Chris Ngo và Ramirez đã ra mắt thương hiệu Embellish - một thương hiệu thời trang nam cao cấp lấy cảm hứng từ Denim và phong cách undergound. Rất nhanh chóng sau đó, cùng với kinh nghiệm thực chiến của mình, Chris đã nhanh chóng đưa Embellish có mặt ở những cửa hàng bán lẻ như Selfridges ở London, được nhiều ngôi sao NBA như Chris Paul, Isaiah Thomas và D’Angelo Russell sử dụng. Doanh thu đạt 20 triệu đô la trong năm 2016.
Các thiết kế của Embellish mang phong cách undergound, dạo phố

Các thiết kế của Embellish mang phong cách undergound, dạo phố

Với tốc độ phát triển thần tốc cùng một chiến lược phát triển bài bản, trong thời gian sắp tới, Embellish đẩy mạnh mảng bán hàng trực tuyến với tham vọng chinh phục thị trường thời trang denim dành cho đối tượng nam cao cấp toàn cầu.
Thông tin thương hiệu: https://www.instagram.com/embellishnyc/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.