Thương hiệu thời trang 20AGAIN phát tặng khẩu trang hoàn toàn miễn phí

08/02/2020 12:27 GMT+7

Giữa đại dịch virus Corona còn nhiều biến chuyển, tình trạng khẩu trang và nước rửa tay đang trở nên khan hiếm, nhiều người trục lợi từ đại dịch, nhiều nguồn tin thất thiệt, thì vẫn còn nhiều điểm sáng và những điều trân quý.

Nhiều nhà thuốc vẫn quyết không bán phá giá thị trường, cậu bé quyên góp 10 triệu đồng tiền mừng tuổi để mua khẩu trang tặng cộng đồng, và nhiều nơi tặng khẩu trang miễn phí.
Chung tay vì cộng đồng giữa đại dịch virus Corona, thương hiệu thời trang 20AGAIN tặng khẩu trang miễn phí cho tất cả mọi người ở các điểm cửa hàng của 20AGAIN tại Hà Nội từ ngày 6.2. Chỉ cần đến cửa hàng sẽ được nhận khẩu trang và sử dụng nước rửa tay khô miễn phí.
Vì lý do khan hiếm về nguồn cung khẩu trang, hiện tại 20AGAIN đang thực hiện tặng khẩu trang miễn phí tại các điểm cửa hàng dưới đây (và liên tục cập nhật các điểm tặng khẩu trang mới trên fanpage chính thức của 20AGAIN):
- Cửa hàng 132 CẦU GIẤY - HN
- Cửa hàng 178 BÀ TRIỆU - HN
- Cửa hàng 206 NGUYỄN TRÃI - HN
- Cửa hàng 20AGAIN BIG C THĂNG LONG
- Cửa hàng 20AGAIN AEON MALL LONG BIÊN
- Cửa hàng 20AGAIN AEON MALL HÀ ĐÔNG
- Cửa hàng 64 CAO THẮNG - QUẬN 3 TP HCM
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn, 20AGAIN hy vọng sẽ cùng chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong đại dịch virus nCoV 2019. Hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất của 20AGAIN để nhận khẩu trang miễn phí nhé
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.