Thương hiệu thịt sạch G liên tục ra mắt sản phẩm mới

0
Trong bối cảnh thực phẩm an toàn là mối quan tâm hàng đầu cho sức khỏe và thói quen tiêu dùng được điều chỉnh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những sản phẩm an toàn, tiện lợi cho gia đình của G được đón nhận tích cực.
Thịt viên dinh dưỡng rau củ với 75% lượng thịt, bổ sung nấm và chất xơ từ rau củ Thịt viên dinh dưỡng rau củ với 75% lượng thịt, bổ sung nấm và chất xơ từ rau củ
Thịt viên dinh dưỡng rau củ với 75% lượng thịt, bổ sung nấm và chất xơ từ rau củ
Bên cạnh những sản phẩm đã được yêu thích như chả lụa bì ớt xiêm, xúc xích phô mai, lạp xưởng mai quế lộ, lạp xưởng Tây Bắc… trong tháng 4 vừa qua, G giới thiệu dòng thịt viên rau củ là lựa chọn dinh dưỡng và tiện lợi cho gia đình có con nhỏ.
Trong tháng 5, G tiếp tục ra mắt dòng snacks thịt heo độc đáo gồm các sản phẩm thịt heo sấy kiểu Tây Bắc vị BBQ và vị Tứ Xuyên, phục vụ nhu cầu thưởng thức ngoài bữa ăn chính cho người tiêu dùng.
Sau một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu thịt sạch G của Tập đoàn GreenFeed đã không ngừng nghiên cứu và nhanh chóng ra mắt gần 90 sản phẩm ngon và lành được tin dùng cho bữa ăn an toàn, trọn vẹn của người tiêu dùng Việt Nam.
Trong số đó, nhóm sản phẩm thịt heo đóng vai trò chủ đạo với 37 sản phẩm thịt mát tiêu chuẩn châu Âu và 34 sản phẩm chế biến với công thức độc đáo, hương vị ngon, mới lạ, với 100% nguyên liệu từ chuỗi 3F Plus của GreenFeed.
G cũng nhanh chóng mở rộng dòng hàng đông lạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, bao gồm sản phẩm bò Mỹ nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Mỹ và thủy hải sản được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn xuất khẩu châu Âu.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU