Thương hiệu nha khoa Việt tạo sức hút mạnh mẽ với khách hàng quốc tế

15/07/2017 09:00 GMT+7

“Cứ 10 khách hàng điều trị thì có 1 khách hàng là người nước ngoài hoặc Việt kiều”, chia sẻ của Nha khoa KIM - đó quả thật là con số đầy ấn tượng của một thương hiệu nha khoa Việt.

Tại sao một địa chỉ nha khoa trong nước lại có sức hút lớn đối với khách hàng nước ngoài như vậy? Hãy cùng giải mã bí mật này nhé!
Tiết lộ “bí quyết” hút khách hàng nước ngoài của Nha khoa KIM
Với tốc độ phát triển nhanh, ngành nha khoa Việt Nam ngày càng rút ngắn được khoảng cách và tiệm cận hơn với nha khoa thế giới, trong đó Nha khoa KIM là một ví dụ điển hình. Nha khoa KIM không những níu chân được khách hàng trong nước mà còn là nơi đáng tin cậy được nhiều người nước ngoài cũng như Việt Kiều lựa chọn. Vậy đâu là yếu tố tiên quyết làm nên thành công đó?
- Chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại
“Hơn 80% khách hàng nước ngoài và Việt Kiều đến thăm khám đều hỏi về công nghệ điều trị” đó là chia sẻ của TS-BS Nguyễn Hữu Nam - GĐ chuyên môn Nha khoa KIM.
Thường xuyên cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến là thế mạnh của Nha khoa KIM. Hiện nay, rất ít địa chỉ nha khoa sở hữu các máy móc hiện đại như: máy X-quang Conbeam CT 3D, máy Pano-Cepha, phần mềm simplant, phần mềm Vceph 3D, hệ thống CAD/CAM 3D…
- Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha Khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ đông đảo nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó hơn 50% được tu nghiệp tại nước ngoài, sử dụng thành thạo ngoại ngữ, nhờ đó có thể tư vấn và điều trị tốt cho khách hàng ngoại quốc.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ tại Nha khoa KIM
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ tại Nha khoa KIM
- Không phân biệt mức chi phí điều trị
Tại Nha khoa KIM, khách hàng dù là người nước ngoài hay người Việt Nam đều áp dụng một mức giá điều trị như nhau và đặc biệt không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.
Đó là 3 yếu tố làm nên thương hiệu của Nha khoa KIM - một địa chỉ được nhiều khách hàng nước ngoài lựa chọn.
* Nhân sự kiện sinh nhật 10 năm, Nha khoa KIM giảm tới 50% cạo vôi răng, niềng răng, tẩy trắng… nhanh tay đăng ký tại đây
Nha khoa KIM
- 31 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM
- 101 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP.HCM
10 Chi nhánh khác phủ khắp cả nước
Tổng đài: 1900 6899
(+84) 902 898 258
Email: info@kimhospital.com
Làm việc tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.