Thực hư câu chuyện chất fucoidan Nhật Bản ức chế tế bào gây ung thư?

28/07/2017 08:00 GMT+7

Ung thư có thể chữa khỏi bằng thuốc được không?

Đầu tiên, quý độc giả phải hiểu được ung thư là gì?
Tế bào ung thư luôn có trong cơ thể của mỗi con người nhưng nó được kiểm soát bởi một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Để ngăn chặn, hãy tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng ta.
Ung thư là quá trình của các tế bào bất thường tăng lên, phân chia không được kiểm soát và có khả năng xâm lấn qua các tế bào bên cạnh. Các tế bào bất thường này có thể trở thành tế bào ung thư và di căn tới các bộ phận khác của cơ thể thông qua máu và hệ bạch huyết. Có rất nhiều nguyên nhân gây ung thư như: di truyền, đột biến gen, môi trường sống, chế độ ăn uống gây tổn thương DNA và dẫn đến ung thư.
Hiện nay, chưa có một phương thuốc nào có thể chữa khỏi hoàn toàn được ung thư. Đa số bệnh nhân ung thư điều trị bằng cách phẫu thuật và hóa xạ trị. Tuy nhiên, do tác dụng phụ của hóa xạ trị nặng nề, làm bệnh nhân ung thư giảm sức đề kháng trầm trọng.
Ước tính có tới 80% bệnh nhân ung thư tử vong do suy kiệt sức khỏe trước khi hoàn thành phát đồ điều trị. Và có hơn 50% bệnh nhân ung thư có hiện tượng khối u phát triển trở lại sau khi phẫu thuật.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể giúp cơ thể chúng ta chống lại ung thư và các bệnh tật khác một cách tự nhiên. Liệu pháp miễn dịch sẽ giúp tăng tỷ lệ sống sót cho bệnh nhân mắc các khối u, ung thư phổi, đại tràng, buồng trứng,… Và nhiều kết quả đã cho thấy liệu pháp này mang cuộc sống trở lại với các bệnh nhân ung thư.
Chất fucoidan có xuất xứ từ đâu? Tại sao bệnh nhân u bướu cần sử dụng thực phẩm có chứa chất fucoidan?
Chất Fucoidan Nhật Bản là tên gọi cho hợp chất cao phân tử chứa thành phần chính sulfate fucose, là chuỗi hợp chất polysaccharide có trong tảo nâu. Đây là loại hợp chất được các nhà khoa học Thụy Điển tìm thấy khi nghiên cứu về bí quyết sống khỏe và sống thọ của người dân Nhật Bản, đặc biệt là người dân thuộc vùng Okinawa.
Theo các nhà nghiên cứu thì nhờ vào việc dùng tảo nâu thường xuyên mà người dân nơi đây có tuổi thọ rất cao, bình quân lên đến hơn 85 tuổi. Đặc biệt, người Nhật lớn tuổi nhưng vẫn có cơ thể dẻo dai, sức đề kháng rất tốt và một tinh thần khỏe mạnh hơn bất kỳ nhóm người cao tuổi nào trên thế giới.
Chất fucoidan có nhiều trong tảo nâu Nhật Bản
Chất fucoidan có nhiều trong tảo nâu Nhật Bản
Vậy chất fucoidan có tác dụng gì?
Chất fucoidan đặc biệt có giá trị khi dùng với mục đích phòng ngừa tái phát khối u. Sau khi kết thúc điều trị bằng phẫu thuật, hóa trị, xạ trị… tế bào ung thư tạm thời bị đánh lui. Nhưng nó có thể sẽ quay lại bất kỳ lúc nào.
Cho nên việc sử dụng các sản phẩm có chứa fucoidan theo liệu trình để hỗ trợ điều trị là rất quan trọng. Cách sử dụng này hỗ trợ giúp chống ô xy hóa; hạn chế sự phát triển của u bướu lành tính do gốc ô xy hóa gây ra; hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng; giúp các vết thương nhanh liền sẹo.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe U+ Gold Fucoidan
Bước tiến mới trong lĩnh vực ung bướu
Bước tiến mới trong lĩnh vực ung bướu
Xem thêm thông tin về Fucoidan Nhật Bản tại: http://uplusgold.com
Số GPQC: 00167/2017/XNQC-ATTP
Sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH MEDISTAR Việt Nam
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.