Thông tin tuyển sinh năm học 2017 của Trường CĐ Công Thương TP.HCM

01/06/2017 07:00 GMT+7

Trường CĐ Công Thương TP.HCM tiền thân là Trường Kỹ thuật Nghiệp vụ Công nghiệp nhẹ được thành lập vào năm 1976, với nhiệm vụ đào tạo bậc trung cấp chuyên nghiệp và kỹ thuật viên các ngành công nghiệp nhẹ.

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trường CĐ Công Thương TP.HCM đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một địa chỉ tin cậy trong đào tạo nhân lực khu vực phía Nam, giúp người học trở thành những công dân có học thức, tự tin lập thân, lập nghiệp, làm việc hiệu quả trong môi trường hội nhập, đa văn hóa, đáp ứng kịp thời cho nhu cầu xã hội. Nhiều sinh viên sau khi ra trường đã trở thành những cán bộ quản lý, chuyên gia tại nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hiện nay, Trường CĐ Công Thương TP.HCM có khoảng 13.000 sinh viên theo học với 2 cơ sở tại TP.HCM và Quảng Ngãi. Với phương châm “Vì tương lai và sự nghiệp của người học”, nhà trường luôn chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ hoạt động học tập, nghiên cứu, thực hành của sinh viên cũng như liên tục nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và cán bô giảng dạy tại trường.

Hiện nay, trường đã liên kết đào tạo và cung ứng nhân lực cho rất nhiều công ty. Trong đó, có nhiều công ty lớn như: Tổng công ty Phong Phú, NutiFood, Nhựa Bình Minh, Sợi Thế kỷ, Derhao Textile VN, Giày Thái Bình, Thép Pomina, Nidec, Nissan, Panasonic VN,… (tham khảo thêm trên website trường).

Năm học 2017, Trường CĐ Công thương TP.HCM xét tuyển trên cả nước 4.300 chỉ tiêu hệ cao đẳng chính quy, 200 chỉ tiêu hệ trung cấp và 300 chỉ tiêu hệ cao đẳng liên thông cho tổng số 22 ngành đào tạo bao gồm:

Công nghệ kỹ thuật cơ khí

Công nghệ chế tạo máy

Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử

Công nghệ kỹ thuật ô tô

Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử

Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa

Công nghệ kỹ thuật nhiệt

Công nghệ kỹ thuật điện tử - truyền thông

Công nghệ giấy và bột giấy

Công nghệ kỹ thuật hóa học

Công nghệ thực phẩm

Công nghệ sợi, dệt

Công nghệ may

Công nghệ da giày

Công nghệ thông tin

Truyền thông và mạng máy tính

Kế toán

Tài chính - ngân hàng

Quản trị kinh doanh

Quản trị khách sạn

Quản trị nhà hàng

Tiếng Anh

Cơ sở của trường tại Quảng Ngãi xét tuyển hệ cao đẳng, trung cấp nghề, TCCN chính quy, TCCN vừa học vừa làm các ngành: Điện công nghiệp, Kỹ thuật lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp, Kỹ thuật sửa chữa lắp ráp máy tính, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị khách sạn, Điện công nghiệp và dân dụng, Điện tử công nghiệp, May và thiết kế thời trang, Công nghệ thực phẩm và Sư phạm mầm non. Đặc biệt, học sinh sinh viên có hộ khẩu thường trú tỉnh Quảng Ngãi ngoài được miễn học phí trung cấp nghề, cao đẳng nghề còn được hoãn nghĩa vụ quân sự, được ưu tiên vay vốn ngân hàng chính sách trong suốt thời gian học, cũng như tốt nghiệp khá giỏi được giới thiệu việc làm phù hợp.

- Phương thức xét tuyển gồm 2 hình thức

+ Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia do Bộ GD-ĐT tổ chức.

- Đã tốt nghiệp THPT.

- Điểm xét tuyển là tổng điểm của tổ hợp 3 môn xét tuyển theo khối thi.

+ Xét tuyển dựa vào kết quả 3 năm học ở bậc trung học phổ thông.

- Đã tốt nghiệp THPT.

- Điểm xét tuyển là tổng điểm của tổ hợp 3 môn theo khối xét tuyển: A, A1, B, D1

- Thời gian xét tuyển: Từ ngày 15.07

Học sinh có thể đăng ký xét tuyển tại mục tuyển sinh trên website của trường www.hitu.edu.vn 

* Thông tin chi tiết liên hệ:

Trường Cao Đẳng Công Thương TP.HCM

Địa chỉ: 20 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

ĐT: (+848) 3731.2370   Fax: (+848) 3897.8501

Website: www.hitu.edu.vn   Email: daotao@hitu.edu.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.