Thời trang công sở CO MAYCA - Điểm nhấn khác biệt khiến bạn không thể bỏ qua

23/06/2021 17:39 GMT+7

“Trang phục là cách bạn thể hiện bản thân với thế giới, nhất là khi chúng ta đang giao tiếp với nhau một cách vội vã. Thời trang chính là ngôn ngữ thức thời” - NTK Miuccia Prada.

Đi đầu xu hướng - kết hợp sáng tạo xu hướng thế giới với nét đẹp phụ nữ Việt

CO MAYCA (MCA) luôn cập nhật xu hướng thời trang mới của thế giới trong từng sản phẩm của mình, đồng thời kết hợp sáng tạo sao cho phù hợp với cung cách phụ nữ Việt. Mỗi một sản phẩm CO MAYCA làm ra luôn mang trong mình đặc trưng riêng biệt của nó, thể hiện được cá tính riêng của người sở hữu.
Đây là luồng gió mới cho phong cách thời trang công sở vốn cứng nhắc và “‘một màu”.

Sáng tạo trong thiết kế và phối màu

Đây là điểm khác biệt thứ hai mà ít thương hiệu thời trang trong nước nào làm được. Việc thiết kế sao cho hài hòa và “chuẩn” nhất có thể với xu hướng mà MCA mong muốn mang lại đòi hỏi phải thật kỳ công và chỉn chu từng chút.
Chiếc đầm A tay bẻ đến từ thương hiệu CO MAYCA (MCA)

Chiếc đầm A tay bẻ đến từ thương hiệu CO MAYCA (MCA)

Từ tổng thể cho đến từng chi tiết là một sự kết hợp hoàn hảo của MCA. Nếu nét điểm xuyết trên phần cổ áo tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục thì chiếc dây thắt eo lại tạo giúp nâng tầm phong cách và làm cho item váy đầm của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn - Thanh lịch, sang trọng và nhã nhặn từ chính chi tiết dây nơ mang lại.
Việc lựa chọn thân váy xòe nhẹ nhàng, ấn tượng thể hiện một cách hoàn hảo nhất sự nữ tính của bạn, phần eo ôm sát và phần dưới xòe rộng giúp các nàng “ghi điểm” tuyệt đối khi tôn dáng.
Tone màu trầm, trung tính của bộ trang phục giúp cho nàng quyến rũ, sang trọng hơn bao giờ hết.

Đơn giản tạo sự khác biệt

Không cầu kỳ cũng chẳng nhiều màu sắc nhưng mỗi thiết kế của CO MAYCA đều mang nét thanh lịch khác biệt, tùy từng dòng sản phẩm mà sự khác biệt lại thể hiện rõ nét.
CO MAYCA chọn hướng đi riêng này nhằm mang đến cho quý cô màu sắc mới trong tủ đồ nhà mình. Không còn là những bộ trang phục công sở cứng nhắc, thời trang công sở đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch đang dần khẳng định vị thế trong lòng các tín đồ thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.