Thiết thực tri ân khách hàng ngành điện

28/12/2018 09:53 GMT+7

Điện lực Sơn Trà đã triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như một lời cảm ơn tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý.

Chương trình “Thắp sáng đường quê” với nội dung lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn, đưa ánh sáng đến thôn, xóm, xã, phường chưa có điện hoặc điện đường xuống cấp, không đủ ánh sáng tại địa phương là một trong những chương trình được quan tâm nhất lần này. Năm nay, Điện lực Sơn Trà đã khảo sát và thi công vào ngày 23.11 tại tuyến đường tổ 59 Hải An, P.Hòa Quý (Q.Ngũ Hành Sơn) với tổng chiều dài 400 m, lắp đặt mới 10 cột đèn chiếu sáng phục vụ nhân dân, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông giá trị 15 triệu đồng.
Trước đó, ngày 22.11, các hoạt động vệ sinh miễn phí TBA (không cắt điện) đã được triển khai tại trạm biến áp của 5 khách hàng lớn: Chi nhánh Công ty CP địa ốc Alpha Nam Đà Nẵng, Công ty phần mềm FPT miền Trung, Chi nhánh Công ty CP thủy sản Anh Minh tại Đà Nẵng, Công ty CP DHC - Marina, Fusion Suites. Vệ sinh rửa sứ bằng nước áp lực cao không cắt điện giúp đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, liên tục, ngăn ngừa sự cố xảy ra, đặc biệt không gây gián đoạn cung cấp điện ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Hoạt động này không những đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, an toàn điện nâng cao chất lượng công trình điện mà còn nhận được sự đồng thuận cao của khách hàng.
Bên cạnh đó, chương trình “Thắp sáng niềm tin” mang đến nhiều sự hỗ trợ cho các gia đình hộ nghèo, hộ chính sách. Điện lực tiến hành sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn sinh hoạt của 20 hộ nghèo trên địa bàn quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, chi phí thực hiện mỗi hộ gia đình là 1 triệu đồng. Được hỗ trợ, bà Hỡi tại tổ 10 P.Hòa Quý (75 tuổi, hộ nghèo neo đơn, sống một mình bằng tiền trợ cấp của phường) rất xúc động: “Tôi không nghĩ mình sẽ được sự hỗ trợ này, điện trong nhà xuống cấp đến nay đã được an toàn, ánh sáng không còn lờ mờ như trước đây. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của điện lực”.
Ngoài ra, để thực hiện chính sách giá bán điện theo Thông tư 25/2018/TT-BCT của Bộ Công thương (có hiệu lực từ ngày 26.10.2018) đến tất cả các chủ nhà trọ và đối tượng sử dụng điện là công nhân, sinh viên, người thuê trọ…, vào tối 17.11 vừa qua, tại địa chỉ 103 Hoàng Đức Lương, Điện lực Sơn Trà đã kết hợp cùng UBND P.An Hải Bắc tổ chức buổi tuyên truyền, trao đổi với cùng 10 tổ dân phố thuộc địa bàn phường An Hải Bắc về các nội dung chính của thông tư. Buổi tuyên truyền đã nhận được sự hưởng ứng của người tham gia với những nội dung mới, đảm bảo cho người thuê trọ được hưởng giá bán điện theo quy định của Nhà nước.
Trao đổi về các hành động thiết thực triển khai, ông Hồ Lê Duy, Phó giám đốc Điện lực Sơn Trà, tâm sự: “Tháng tri ân khách hàng thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội, là sự tri ân chân thành gửi đến khách hàng sử dụng điện thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng”.
Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của Điện lực Sơn Trà - PC Đà Nẵng hy vọng sẽ có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách…; thể hiện nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Điện lực Sơn Trà cũng thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội trong tháng “tri ân khách hàng” như: trao quà cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập tại Trường THCS Huỳnh Bá Chánh; Ủng hộ Chương trình Tủ sách Đinh Hữu Dư 3 triệu đồng; tặng 12 suất quà trẻ em khuyết tật tim bẩm sinh tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, 6 suất Quà chi hội người mù quận Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn và 6 suất quà tặng trung tâm người có công cách mạng, tổng giá trị khoảng 15 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.