Thiết kế 'độc' của khách sạn du lịch tại Phú Quốc

16/12/2016 08:00 GMT+7

Năm 2016, Phú Quốc là một trong những điểm du lịch biển và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất tại VN nhờ cơ sở hạ tầng cải thiện, nhiều chính sách ưu đãi, là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới.

Đây chính là những ma lực kép khiến mô hình Boutique Hotel được phát triển tại đây, một loại hình BĐS du lịch được ví như mỏ vàng hấp dẫn, đang rất được các nhà đầu tư trong nước và quốc tế săn đón, trong đó có Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront, một dự án của chủ đầu tư BIM Group.
Mô hình Boutique Hotel lên ngôi
Thị trường BĐS 2016 đã đi được 3/4 chặng đường, trong đó phân khúc khách sạn đang có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Điều này có thể lý giải là do lượng khách du lịch tới VN luôn ở mức tăng trưởng cao, tính tới quý 3.2016, VN đón hơn 8 triệu lượt khách quốc tế, con số này tăng hơn 25,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã và đang “nhanh tay” tập trung vào thị trường BĐS du lịch, trong đó nổi bật hơn cả là căn hộ khách sạn (Codotel) và đặc biệt là mô hình khách sạn mini (Boutique Hotel) đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mô hình khách sạn tuy nhỏ nhưng vô cùng ưu việt về chất lượng, vị trí và thiết kế này đang gây được sự chú ý đặc biệt với giới đầu tư BĐS du lịch.
Mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng mô hình Boutique Hotel đang ngày càng thịnh hành, được rất nhiều khách du lịch có kinh nghiệm, nhất là du khách quốc tế, ưu tiên lựa chọn khi đến với các thành phố ven biển VN như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt hay Phú Quốc. Với tính linh hoạt, độc lập và đem lại lợi ích tài chính lâu dài, Boutique Hotel mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng cho khách hàng và các nhà đầu tư. Tại Phú Quốc, thời gian gần đây, Boutique Hotel đang được giới đầu tư quan tâm đặc biệt hơn cả là dự án Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront, một dự án của chủ đầu tư BIM Group.
Tọa lạc tại vị trí vàng trong Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina - tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng thời thượng, nơi đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kiểu mới tại Phú Quốc, khách hàng sở hữu Phú Quốc Waterfront được ví như sở hữu chìa khóa mở ra cánh cửa của thiên đường du lịch đảo ngọc.
Đối với mỗi một dự án, ngoài những yếu tố quan trọng như vị trí, tiện ích, tiềm năng thì thiết kế và cách bài trí không gian cũng là một điểm nổi bật, thậm chí là yếu tố mang tính quyết định đối với mỗi nhà đầu tư, đặc biệt là đối với BĐS nghỉ dưỡng. Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront được phác họa và hiện hữu với phong cách kiến trúc độc đáo mang dấu ấn Đông Dương, loại hình kiến trúc đầy tính sáng tạo của các kiến trúc sư người Pháp.
Phú Quốc Waterfront có cấu trúc mặt bằng, hình khối hoàn toàn theo kiểu kiến trúc nước Pháp thịnh hành, nhưng có sự pha trộn sao cho phù hợp với sự biến đổi về mặt không gian và khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa, cảnh quan của VN. Điểm độc đáo của Phú Quốc Waterfront còn phải kể đến hệ thống giao thông với tổng diện tích hơn 5.000m2, nằm hoàn toàn dưới tầng hầm của dự án. Hệ thống giao thông của tầng hầm có chiều rộng 8 m, đảm bảo cho các phương tiện giao thông lên xuống được dễ dàng.
Phú Quốc Waterfornt gồm 142 căn khách sạn mini có diện tích đất từ 70 - 145m2, diện tích xây dựng từ 210 - 340 m2, sở hữu mặt tiền từ 5 - 6m, lòng đường rộng 7m. Đặc biệt, các căn Phú Quốc Waterfront đều được thiết kế linh hoạt, có thể thông căn để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư lớn. Dự án bàn giao hoàn thiện “chìa khóa trao tay” từ mặt ngoài, nội thất cơ bản đến cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.
Phú Quốc Waterfront - Boutique Hotel tại Phú Quốc mang phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo - Nguồn ảnh: BIM Group - Syrena VN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.