Thiên Khuê đạt chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 về quản lý chất lượng dịch vụ

24/12/2019 15:15 GMT+7

Công ty CP đầu tư quốc tế Thiên Khuê được thành lập theo theo giấy phép của Sở Y tế số 03309/SYT- GPHĐ cấp ngày 12.9.2016 để hoạt động theo mô hình phòng khám chuyên khoa da liễu.

Trải qua hơn 4 năm, hiện tại Thiên Khuê đã trở thành những địa điểm làm đẹp tin tưởng tại 3 chi nhánh tại TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Bằng công nghệ làm đẹp thông minh, không xâm lấn, không ngừng tìm tòi và cập nhật các phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiến tiến với mục tiêu làm cho khách hàng ngày càng đẹp hơn, trẻ hơn, hướng đến tiêu chí hoàn hảo Chân - Thiện - Mỹ, đúng với slogan “Đồng hành cùng nhan sắc Việt”.
Năm 2007, Thiên Khuê đã vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu xuất sắc đẳng cấp quốc tế do Cục Sở hữu trí tuệ cấp.
Và đăc biệt tháng 10 vừa qua, Hệ thống phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Quốc tế Thiên Khuê đã đạt chứng nhận Quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho quy trình quản lý chất lượng dịch vụ (tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành).
TGĐ-thạc sĩ Trương Diệu Thu nhận chứng nhận Quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về Quản lý chất lượng dịch vụ

TGĐ-thạc sĩ Trương Diệu Thu nhận chứng nhận Quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về Quản lý chất lượng dịch vụ

Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết với nghề và sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng, Thiên Khuê luôn phụng sự khách hàng bằng TÂM và cam kết: giúp chị em phụ nữ có được vẻ đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút từ công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và phác đồ trị liệu độc quyền, cùng đội ngũ chuyên gia - bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết.
Chính vì điều đó mà trong suốt hơn 4 năm tận tụy phụng sự, Thiên Khuê đã làm hài lòng cho hơn 10.000 quý khách hàng gần xa. Chúng tôi tự tin với các dịch vụ:
Tái tạo - Trẻ hóa làn da “bị xuống cấp”, Trị liệu nám - tàn nhang, Giảm béo công nghệ cao cải thiện vóc dáng, nhằm giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh, tự tin và luôn tươi mới.
Hãy nghĩ đến Thiên Khuê khi bạn cần sự chăm sóc bởi lẽ chúng tôi luôn đồng hành cùng Nhan sắc Việt.
Hệ thống phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Thiên Khuê - Đồng hành cùng nhan sắc Việt
Hotline: 19001768
Hệ thống cơ sở:
⭐TP.HCM: Số 7 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3.
⭐Bình Dương: số 83 đường 30/4, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.
⭐Đồng Nai: D2 - D3/253, Phạm Văn Thuận, P.Tân Mai, TP Biên Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.