Thiên Bút Foods - Khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực phân phối hàng đông lạnh nhập khẩu

10/11/2014 14:00 GMT+7

Có thể nói, thực phẩm đông lạnh đã không còn xa lạ trong đời sống của xã hội hiện đại.

 

Bên cạnh các mặt hàng thực phẩm tươi sống thì trong bữa ăn hàng ngày người tiêu dùng cũng lựa chọn các sản phẩm đông lạnh được nhập khẩu từ nước ngoài để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và làm phong phú hơn cho bữa ăn của gia đình.

Tuy nhiên, đây cũng là mặt hàng khó kiểm soát về mặt chất lượng, do đó để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, người tiêu dùng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình các nhà cung cấp uy tín cũng như các thương hiệu được đánh giá cao.

 

Trong số các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm đông lạnh nhập khẩu, Công ty TNHH SXTM DV Thiên Bút luôn là đơn vị được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Từ kinh nghiệm có được trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, sau một thời gian tìm hiểu thị trường, năm 2006, anh Trần Thanh Phong đã thành lập Công ty Thiên Bút hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm đông lạnh nhập khẩu. Trong đó, tiêu biểu là các sản phẩm thịt trâu đông lạnh, thịt gà đông lạnh và thịt bò đông lạnh. Các sản phẩm này chủ yếu được nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ, Úc và Nam Mỹ.
 
Với năng lực vượt trội trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đông lạnh nhập khẩu, thời gian qua các dòng sản phẩm của Thiên Bút Food đã có mặt trên cả nước và được các khách hàng cũng như người tiêu dùng đánh giá rất cao.

 

Chia sẻ về bí quyết xây dựng uy tín thương hiệu với khách hàng, anh Trần Thanh Phong - Giám đốc Công ty cho biết: “Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh, một lĩnh vực khá nhạy cảm với rất nhiều các vấn đề phát sinh liên quan đến sức khỏe của người sử dụng, nên trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi quan tâm trước hết là nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm, tiếp đến là vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình bảo quản và phân phối ra thị trường. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng, đồng thời xây dựng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ngày một tốt hơn”.

 

 
Hiện nay, công ty đang cung cấp ra thị trường 10 dòng sản phẩm thịt đông lạnh nhập khẩu mang thương hiệu Thiên Bút Foods. Quy trình bảo quản, phân phối sản phẩm của chúng tôi luôn chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng: sản phẩm được bảo quản trong kho lạnh ở nhiệt độ - 180C và thường xuyên được kiểm tra nghiêm ngặt, quá trình vận chuyển sản phẩm đến các đại lý và hệ thống phân phối cũng được công ty thực hiện bằng xe chuyên dụng..

Với mục đích cung cấp cho thị trường các loại thực phẩm đông lạnh nhập khẩu chất lượng, an toàn cùng những kế hoạch kinh doanh hiệu quả của ban giám đốc, Công ty TNHH Thiên Bút sẽ ngày càng lớn mạnh và khẳng định được uy tín vượt trội trên thị trường thực phẩm đông lạnh nhập khẩu hiện nay.

* Thông tin liên hệ:

CTY TNHH SX TM DV THIÊN BÚT

Địa chỉ: C003 C/C Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM 
 
Tel: 08.38164536. Fax: 08.38164537

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.