Thị trường dịch vụ giặt là: Mô hình mới và cũ

03/07/2018 10:58 GMT+7

Mô hình kinh doanh dịch vụ giặt là mới - 'cửa hàng tự giặt sấy' hay còn gọi là giặt sấy tự động đang chiếm được cảm tình của khách hàng với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Thực trạng cửa hàng giặt là cũ
Dịch vụ giặt sấy là một mô hình kinh doanh lâu đời tại Việt Nam.
Đối với các chủ cửa hàng, việc không sử dụng các thiết bị chuyên dụng như máy giặt, máy sấy công nghiệp chuyên dụng bước đầu có thể tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng sẽ gây tổn thất không đáng có sau này. Hơn nữa việc sử dụng thiết bị quá thường xuyên khiến máy móc nhanh xuống cấp và gặp sự cố, chi phí sửa chữa cao trong khi các hãng máy giặt không áp dụng bảo hành cho các thiết bị gia dụng được sử dụng với mục đích thương mại.
Như vậy các cửa hàng giặt là truyền thống hiện nay vẫn duy trì và phát triển.
Giải pháp đổi mới dịch vụ và cạnh tranh
Một vài năm gần đây, “cửa hàng tự giặt sấy” phát triển mạnh và xuất hiện ở hầu hết trong nội thành các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Mô hình kinh doanh mới này đáp ứng được nhu cầu thiết thực của nhiều người, giá cả vừa phải, không cần thuê quá nhiều nhân viên phục vụ mà vẫn hỗ trợ khách nhiệt tình...
Điển hình trong mô hình kinh doanh kiểu mới này là hệ thống cửa hàng giặt sấy tự động LG với đối tác phân phối độc quyền Cleanpro. Tại chuỗi cửa hàng giặt sấy tự động này, khách hàng có thể chủ động giặt, sấy quần áo của mình một cách riêng biệt. Tổng thời gian giặt sấy khoảng 10kg quần áo chỉ gói gọn trong vòng 1 tiếng. Trong thời gian chờ quần áo được giặt, sấy sạch sẽ khách hàng có thể lướt web, uống cà phê hay làm việc tại khu vực chờ của cửa hàng. Bên cạnh đó, hình thức thanh toán thông minh bằng thẻ hoặc xu cũng là một ưu điểm của hệ thống cửa hàng giặt sấy tự động này.
Đối với các chủ cửa hàng có nhu cầu kinh doanh cửa hàng giặt sấy tự động, để trở thành một trong những cửa hàng giặt sấy tự động chuyên nghiệp của LG tại Việt Nam, các chủ cửa hàng có thể đăng ký nhận chuyển nhượng thương hiệu từ hệ thống của Cleanpro với nhiều năm kinh nghiệm tại các quốc gia lớn như Malaysia, Thái Lan, Singapore, Brunei…
Khi trở thành một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng giặt sấy tự động của LG và Cleanpro, cửa hàng sẽ được sử dụng và phân phối các dòng máy giặt, máy sấy công nghiệp chuyên dụng của LG. So sánh với máy giặt gia dụng thông thường dùng với mục đích kinh doanh, máy giặt sấy công nghiệp LG có độ bền gấp đôi (thời gian sử dụng lên tới 13,5 năm) với tần suất sử dụng gấp 5 lần và được áp dụng chương trình bảo hành trong vòng 5 năm.
Cleanpro là đối tác phân phối độc quyền dòng máy giặt công nghiệp của LG tại Việt Nam. Cleanpro là công ty đa quốc gia đã có trụ sở đặt tại Malaysia, hoạt động khá mạnh ở Thái Lan, Singapore, Brunei. Tại Việt Nam, Cleanpro Việt Nam cũng đã và đang bắt đầu triển khai mô hình kinh doanh giặt sấy tự động đến nhiều tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Bắc Ninh.
Cleanpro - Đối tác phân phối độc quyền dòng máy giặt, máy sấy chuyên dụng của LG tại Việt Nam
Hotline: 1900 9408
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.