Thị trường bất động sản cuối năm: Nhộn nhịp cuộc đua kích cầu

21/11/2019 08:00 GMT+7

Thời điểm cuối năm, nhiều chủ đầu tư với các dự án lớn tung chính sách hấp dẫn nhằm kích cầu thị trường nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh giai đoạn cuối năm 2019.

Cơ hội cho nhà đầu tư, khách hàng

Theo các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản năm 2019 được đánh giá vẫn giữ nguyên sự phát triển ổn định. Cụ thể, thị trường bất động sản đã không xuất hiện hiện tượng “bong bóng bất động sản” và vẫn còn trong chu kỳ phục hồi, tăng trưởng. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực đối với thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian vừa qua.
Để tiếp tục đón nhận những tín hiệu khả quan, thị trường bất động sản cuối năm 2019 càng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn khi các chủ đầu tư tung ra thị trường những chính sách kích cầu. Bởi đây cũng là thời điểm khách hàng, nhà đầu tư lựa chọn xuống tiền cho các dự án nhiều nhất trong năm.
Anh Nguyễn Mạnh Phát - nhà đầu tư chia sẻ: “Các chủ đầu tư thường đưa ra những chính sách, chương trình khuyến mại nhiều nhất vào cuối năm. Vì vừa để kích cầu thị trường và cũng để tổng kết doanh thu trong một năm. Do đó, những nhà đầu tư, khách hàng thường lựa chọn thời điểm này để xuống tiền vì được hưởng nhiều lợi ích mà các giai đoạn trước đó không xuất hiện".
Khách hàng, nhà đầu tư hưởng lợi từ chương trình kích cầu của chủ đầu tư

Khách hàng, nhà đầu tư hưởng lợi từ chương trình kích cầu của chủ đầu tư

Nắm bắt được thị trường cũng như tâm lý nhà đầu tư và khách hàng, chủ đầu tư dự án khu đô thị Kosy Lào Cai đưa ra thị trường chương trình, chính sách hấp dẫn. Theo đó, khách hàng nhận ngay 10.000.000 đồng khi đăng ký mua thành công sản phẩm đất nhà liền kề. Đối với khách hàng đăng ký sở hữu sản phẩm đất biệt thự sẽ được nhận ngay 1 xe SH125i trị giá 68.000.000 đồng và nhận được phiếu bốc thăm may mắn trúng xe ô tô Hyundai Tucson 2019. Đặc biệt, khách hàng thanh toán 95% sẽ được chiết khấu 10% giá trị hợp đồng.

Khu đô thị Kosy Lào Cai cơ hội cho nhà đầu tư

Là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực Tây Bắc, giữ vị trí cầu nối giao thương với Trung Quốc qua các cửa khẩu, Lào Cai sở hữu nhiều ưu thế trong phát triển thương mại, du lịch dịch vụ. Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đã và đang chuẩn bị triển khai như: cao tốc Nội Bài - Lào Cai; cao tốc 279, 4E; tỉnh lộ 156; cao tốc Lào Cai Sa Pa. Hơn hết, theo quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không giai đoạn 2020 - 2030 cảng hàng không Sa Pa với công suất 2,5 - 3 triệu khách một năm, tổng vốn đầu tư hơn 5.900 tỉ đồng được vận hành sẽ là đòn bẩy cho thị trường bất động sản nơi đây phát triển và thu hút nhà đầu tư.
Khu đô thị Kosy Lào Cai cơ hội cho các nhà đầu tư cuối năm 2019

Khu đô thị Kosy Lào Cai cơ hội cho các nhà đầu tư cuối năm 2019

Chính vì vậy nhiều chủ đầu tư uy tín với các dự án lớn đã xuất hiện tại Lào Cai và điển hình Tập đoàn Kosy với dự án khu đô thị Kosy Lào Cai. 
Khu đô thị Kosy Lào Cai nằm trên địa bàn phường Bình Minh và phường Bắc Lệnh, TP.Lào Cai, điểm đầu tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố cùng các tiện ích hạ tầng cơ sở tỉnh: bệnh viện đa khoa, trung tâm thể thao văn hóa, chợ Pom Hán, Phân viện Trường ĐH Thái Nguyên, sân vận động Lào Cai, bến xe trung tâm Lào Cai…
Dự án được xây dựng trên diện tích 38 ha, trong đó có 930 lô nhà liền kề có diện tích 80 - 100 m2, 162 lô biệt thự được thiết kế từ 200 - 450 m2. Tất cả các dãy nhà đều được lên ý tưởng xây dựng nhằm tối ưu diện tích sử dụng đảm bảo gió và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra tính đến nay, khu đô thị Kosy Lào Cai đã có hơn 200 hộ dân về sinh sống ổn định, hình thành lên một cộng đồng trí thức cao, văn minh. Các căn nhà đang được tiếp tục thi công.
Với những ưu điểm về chính sách, chương trình ưu đãi, mức giá bán chỉ từ 7,3 triệu đồng/m2 và lợi thế của TP.Lào Cai, khu đô thị Kosy sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.
Thông tin chi tiết về dự án khu đô thị Kosy Lào Cai
Công ty cổ phần Kosy
Hotline: 0964648447
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.