Thêm niềm vui cho ngày đặc biệt

02/03/2018 11:11 GMT+7

Trong năm, dù bất kỳ là ngày nào thì phụ nữ luôn xứng đáng để được yêu thương, trân trọng và nâng niu.

Tuy vậy, tháng 3 dường như đặc biệt hơn vì nhắc nhớ một ngày, như là ngày vui, như là ngày đáng yêu nhất để dành sự quan tâm dịu ngọt cho một nửa xinh đẹp của thế giới.
Trong ngày 8.3, Hệ thống phòng chờ thương gia SASCO Business Lounge trân trọng mời khách hàng nữ món trà đặc biệt The magic of beauty được chiết xuất từ hoa đậu biếc. Khi uống, khách pha trà vào nước chanh gừng được để riêng bên cạnh trong chum nhỏ, trà sẽ đổi màu từ xanh sang hồng nhạt rất bắt mắt. Trà hoa đậu biếc có tác dụng giải nhiệt, tốt cho làn da và sức khỏe của phái đẹp.
Từ ngày 1 đến ngày 8.3, Hệ thống nhà hàng The Phoenix, Hoa mai và cà phê +84 tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ áp dụng mức giá chỉ 15.000 đồng cho nước ép trái cây Ezos: ổi, vải, xoài, dứa-nha đam, chanh dây đối với khách hàng nữ.
Hệ thống bán lẻ SASCO shop tại sân bay cũng ưu đãi lên tới 20% cho các sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho phụ nữ: nước hoa, mỹ phẩm, khăn choàng… trong thời gian từ ngày 1 đến ngày 8.3.
Sasco mong rằng đã mang đến một niềm vui nhỏ cho ngày xinh yêu của các quý cô và xin gửi lời tri ân đến các khách hàng đã chọn lựa sử dụng dịch vụ của SASCO tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.