Thêm hy vọng mới cho người mắc bệnh ung thư

03/08/2017 14:00 GMT+7

Số người mắc bệnh ung thư ở Việt Nam hiện nay đang ở mức khá cao. Có rất nhiều nguyên nhẫn dẫn đến ung thư do: môi trường, thực phẩm và thói quen của con người…

Công ty Nature Medic hiện đã đưa ra phương pháp giúp hỗ trợ điều trị ung thư với hiệu quả tích cực, mang đến tia hy vọng mới cho các bệnh nhân.
Công thức mới trong hỗ trợ trị liệu ung thư
Chất fucoidan là một chuỗi cao phân tử đường, được chiết xuất từ các loại tảo nâu, bao gồm nhiều phân tử đường đơn như đường fucose, xylose, galactose, nhóm đường sulfate ester, uronic acid. Sự kết hợp của nhiều loại sẽ đem lại hiệu quả tích cực hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư.
Thời gian gần đây, liệu pháp hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư bằng Fucoidan đã có sự thay đổi đáng kể, góp phần quan trọng cho quá trình hỗ trợ điều trị của người bệnh, đó là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NatureMedic Fucoidan 3-Plus. Đây là một phát minh mới, là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại tảo nâu: Mozuku, Mekabu và Fucus, một công thức hoàn hảo chưa từng được công bố trước đây. Điểm đặc biệt của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NatureMedic Fucoidan 3-Plus là được chiết xuất từ 80-90% của Fucoidan tinh khiết cao, mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư tối ưu.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NatureMedic Fucoidan 3-Plus từ khi xuất hiện đã được các nhà chuyên môn đánh giá cao bởi tính hiệu quả, giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi "ác mộng" ung thư và phục hồi sức khỏe.
Với công thức mới của NatureMedic Fucoidan 3-Plus, bệnh nhân ung thư sẽ được tăng cường khả năng ô xy hóa các gốc tự do, tăng cường miễn dịch, giúp giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị, hỗ trợ làm giảm nguy cơ u bướu; Hỗ trợ bảo vệ gan.
Hiện nay, Công ty Nature Medic là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Fucoidan3-Plus chính thức tại Việt Nam. Ngoài ra, với sự cố vấn từ các chuyên gia đến từ Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản, các bệnh nhân ung thư sẽ được hỗ trợ tư vấn tối đa trong quá trình điều trị để mang lại kết quả tốt nhất.
Sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư mới bằng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fucoidan3-Plus chắc chắn sẽ đem lại cho những bệnh nhân ung thư một hướng đi mới, một tia hy vọng mới và cơ hội được sống khỏe mạnh sau điều trị.
Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản
Đ/c: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Đ/c: 106 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (028). 39390123 - (028). 39257099
Hotline: 0901.576.479 - 0909.834.959
Số GPQC: 778/2017/ATTP-XNQC
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin sản phẩm và cung cấp tài liệu miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.