Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh tuyển dụng hàng ngàn lao động

05/12/2019 17:00 GMT+7

Hơn 6.000 lao động ở nhiều vị trí như bán hàng, kho vận, giao nhận, lắp đặt… với mức thu nhập hấp dẫn đang được Thế Giới Di Động tìm kiếm.

Lao động thời vụ khi dịp tết “sát nút”

Chỉ còn chưa đầy 6 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, thời điểm này, cả Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh đều đang tất bật tìm kiếm lao động thời vụ để đáp ứng dịp cao điểm.
Ở vị trí cộng tác viên, thu nhập của người lao động sẽ được tính dựa trên năng suất làm việc. Đơn cử, một nhân viên thời vụ tại Điện máy Xanh có thể thu về 500.000 đồng -600.000 đồng/ngày và lãnh đến 15 triệu đồng/ tháng.
“Mức thu nhập này là quá tốt so với những công việc thời vụ khác của sinh viên như gia sư, phục vụ quán cà phê, bán hàng thuê tại chợ. Nếu chăm chỉ làm việc từ giờ đến tết, mình sẽ rinh được một khoản kha khá về quê”, Minh Quang (20 tuổi, HN) chia sẻ.
Điện máy Xanh đang có nhu cầu tuyển dụng đến 2.000 nhân viên giao nhận, lắp đặt mùa tết

Điện máy Xanh đang có nhu cầu tuyển dụng đến 2.000 nhân viên giao nhận, lắp đặt mùa tết

 Ngoài mức thu nhập hấp dẫn, một ưu điểm nổi trội của vị trí cộng tác viên là thời gian làm việc linh hoạt. Nhân viên được chủ động đăng ký thời gian làm việc, chỉ cần đảm bảo 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7 - 21 giờ, hoặc theo sự điều động, sắp xếp của trưởng nhóm. Vì vậy, công việc này thu hút đông đảo sinh viên, lao động phổ thông mong muốn có thêm thu nhập trong dịp tết.

Nhân viên chính thức cho kế hoạch mở rộng chuỗi

Ngày 20.12.2019, Điện máy Xanh chính thức đạt 1.000 siêu thị trên toàn quốc. Trong khi đó, Bách hóa Xanh hiện đang sở hữu gần 960 siêu thị và cũng dự kiến đạt mốc 1.000 siêu thị vào cuối năm nay.
Do đó, cơ hội làm việc và thăng tiến tại hai hệ thống này đang rất rộng mở.
Phân khúc tuyển dụng ứng viên của các hệ thống này cũng khá đa dạng, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm phù hợp cho người lao động.
Đối với Điện máy Xanh/Thế Giới Di Động, đối tượng ứng viên nằm trong độ tuổi 18-27 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên và có ngoại hình ưa nhìn. Các vị trí tuyển dụng có sự chuyên môn hóa, bao gồm: Tư vấn bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật phần mềm ĐTDĐ/Laptop, kho siêu thị, thu ngân - trang trí…
Riêng với chuỗi Bách hóa Xanh, với nhu cầu tuyển dụng đến 3.000 lao động phổ thông ở tất cả các vị trí như nhân viên bán hàng, thu ngân, nhân viên kho, bảo vệ… có tính chất công việc đa dạng, phù hợp nhiều độ tuổi khác nhau, thậm chí mở rộng đến dưới 45 tuổi - cơ hội lớn cho không chỉ các bạn trẻ mà còn cho các chị, các mẹ nội trợ đang khó khăn đi tìm công việc ổn định - gần nhà.
 Bách hóa Xanh liên tục khai trương, mang đến cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động

Bách hóa Xanh liên tục khai trương, mang đến cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động

“Vì không có trình độ cao nên trước đây tôi rất khó xin việc, sau khi sinh con thì cơ hội lại càng ít đi. May sao tôi tìm được công việc tại Bách hóa Xanh, vừa phù hợp với khả năng nội trợ của tôi trước đó, vừa gần nhà tiện chăm sóc con nhỏ và hơn hết là có thu thập dư dả trang trải cuộc sống”, chị Minh Anh (28 tuổi, TP.HCM) cho hay.

Đặc biệt, bên cạnh việc đẩy nhanh - mạnh khai trương khối siêu thị, dịp cận tết cũng là thời gian cao điểm của các công việc lao động chân tay, bốc xếp hàng hóa tại các kho bãi, kho trung tâm của Bách hóa Xanh và Thế Giới Di Động. Tính chất công việc này chỉ đòi hỏi sức khỏe và thể trạng tốt, rất phù hợp cho người lao động không có bằng cấp, nhưng mong muốn công việc ổn định - có thu nhập nuôi sống gia đình.
Hiện đang có hàng ngàn công việc tại Tập đoàn Thế Giới Di Động, ứng viên có thể tìm hiểu và ứng tuyển tại đây hoặc gọi điện đến số (028)38 125 960. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.