Thành lập Hội golf tỉnh Quảng Nam

27/12/2020 16:04 GMT+7

Sáng 27.12, tại Vinpearl Nam Hội An, Hội golf tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ 1, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu tại đại hội, ông Phạm Quốc Hùng, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, cho biết phong trào thể dục thể thao cho mọi người dân trên địa bàn tỉnh phát triển toàn diện, trong đó môn golf ngày càng được nhiều người ưa thích, tham gia tập luyện thường xuyên. Thời gian gần đây, phong trào tập luyện môn golf của người dân, các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh bắt đầu có những bước phát triển mới.
Tại Quảng Nam hiện có 3 sân golf nằm bên những bãi biển xanh đẹp đã thu hút nhiều du khách có thu nhập cao, các doanh nhân trong và ngoài nước đến tập luyện, giao lưu, thi đấu và tham quan, mua sắm, sinh hoạt, lưu trú trên địa bàn tỉnh cũng như mở rộng quan hệ đối tác...
Tại đại hội, UBND tỉnh Quảng Nam đã công bố Quyết định về việc thành lập Hội golf tỉnh Quảng Nam. Đại hội cũng giới thiệu 17 thành viên vào BCH Hội golf tỉnh Quảng Nam lần thứ 1 và bầu ông Phạm Quốc Hùng làm Chủ tịch Hội golf tỉnh Quảng Nam.
Chiều cùng ngày, các hội viên Hội golf tỉnh Quảng Nam tổ chức thi đấu và quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.