Thành công của Phan Thanh Tùng ở tuổi 30

23/03/2021 17:30 GMT+7

Hoa lan với vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của mình, không hiếm người mê đắm hương sắc loài hoa tuyệt đẹp này. Vậy nhưng, để hiểu hết được sắc đẹp khi tuổi còn khá trẻ như anh Phan Thanh Tùng thì khá hiếm có.

Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Phú Thọ, chàng trai sinh năm 1991 Phan Thanh Tùng có vẻ ngoài khá chững chạc so với độ tuổi còn khá trẻ của mình. Anh kể trước khi trở thành người trồng hoa lan, anh cũng lăn lộn kiếm tiền với khao khát làm giàu như bao bạn trẻ 9x khác. Vốn là một người yêu thích cây cỏ, nhưng cũng chưa bao giờ chàng trai trẻ Phan Thanh Tùng nghĩ sẽ có ngày gắn bó và làm giàu từ chính sở thích của mình. Một ngày cơ duyên đến khi anh được đi tham quan một vựa hoa lan của một nghệ nhân khá có tiếng trong ngành, từ đó, anh bỗng nghĩ tại sao mình không thể trở thành một “người làm vườn”, “một người chăm hoa không phải vẫn sống tốt đó hay sao?”, anh Phan Thanh Tùng kể lại.
Nghĩ là làm, chàng trai 9x Phan Thanh Tùng trở về quyết tâm lên kế hoạch theo đuổi và chinh phục mục tiêu trở thành một nghệ nhân hoa lan chuyên nghiệp. Cùng với niềm đam mê của mình, đến nay Phan Thanh Tùng đã trở thành một người khá có tiếng trong giới mặc dù tuổi đời còn khá trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.