Thẩm mỹ viện Thảo Vy - phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo nghề spa chính quy

27/02/2021 13:30 GMT+7

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy - đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo nghề spa chính quy nằm trong tổng thể hệ thống gồm 4 chi nhánh đạt chuẩn 5 sao.

Kế thừa kinh nghiệm, các phương pháp làm đẹp, cũng như sự uy tín trong ngành thẩm mỹ thành lập từ năm 2002, đến nay Thẩm mỹ viện Thảo Vy đã trở thành thương hiệu uy tín hơn 18 năm ở miền Nam. Tháng 11.2020, Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Thảo Vy - số 299 Trần Thị Cờ, phường Thới An, quận 12, TP.HCM chính thức được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y tế TP.HCM, với sự đầu tư đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đến công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, nền tảng y khoa quốc tế.
Bên cạnh đó, Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Thảo Vy còn được xem là chiếc nôi đào tạo ra nhiều người tài trong lĩnh vực phun xăm và hỗ trợ trị liệu nám, được nhiều người tin cậy.
Làm đẹp tại đơn vị Thẩm mỹ viện Thảo Vy, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, như dáng mũi S line sang chảnh, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, đôi mắt to tròn tinh anh hay cặp lông mày sắc sảo… Các eva đang ao ước sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng 3 căng tròn để tự tin trưng diện những bộ cánh đẹp cũng sẽ hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ điều chỉnh vóc dáng hoàn hảo luôn đem lại hiệu quả tối ưu trong việc đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa và hỗ trợ điều trị thẩm mỹ da. Thảo Vy luôn cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn với các dịch vụ thực hiện. Chính tôn chỉ mục đích hoạt động của Thảo Vy đã làm nên thương hiệu uy tín hôm nay .
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 1900 6363 39
CN1: 352 Nguyễn Văn Khối, phường 9, Gò Vấp, TP.HCM
CN4: 299 Trần Thị Cờ, Thới An, quận 12, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.